Khám phá Crystal of Atlan - Game hành động nhập vai ARPG đến từ VI-GAMES

VI-GAMES đang chuẩn bị cho ra mắt Crystal of Atlan một tựa game hành động nhập vai ARPG hỗ trợ cả 2 nền tảng là Android và IOS.

Một lục địa trôi nổi, một thành phố mất tích nơi ma thuật và máy móc ngự trị. Còn bao nhiêu bí mật chưa được biết đến ở lục địa huyền diệu này đang đợi bạn khám phá?

Trailer Crystal of Atlan.

Đây là một lục địa nổi, nơi ma thuật và máy móc chơi cùng nhau. Người chơi sẽ vào vai những nhà thám hiểm sử dụng vũ khí ma thuật để chiến đấu, khám phá những tàn tích cổ đại, điều tra sự thật về sự hủy diệt của các nền văn minh cổ đại và lật tẩy âm mưu mới đang đe dọa thế giới.

Ma thuật không phải là một khoa học huyền bí, mà là một lực lượng năng lượng có tính chất ổn định và sử dụng thực tế! Hạt nhân pha lê, là một tinh thể bí ẩn với năng lượng gần như vô tận, một số bước tiến vĩ đại trong công nghệ ma thuật của con người không thể tách rời việc nghiên cứu hạt nhân pha lê. Một kho báu bí mật như vậy khiến cho tất cả các cường quốc phải đổ xô đi tranh giành, trước khi mất tích bí ẩn, nó đã từng gây ra một cuộc chiến tranh thế giới.

Crystal of Atlan

Crystal of Atlan

Crystal of Atlan

MỤC LỤC [Hiện]