Top 5 địa điểm để tìm thấy cây Thunder Sakura trong Genshin Impact

Thunder Sakura cây số 1

Trong Genshin Impact, cây Thunder Sakura là một đặc điểm độc đáo của Inazuma, và chúng cũng vô cùng quan trọng đối với một nhiệm vụ thế giới cụ thể.

MỤC LỤC [Hiện]

Một cây Thunder Sakura được nằm ở bờ biển phía bắc của Khu di tích Kujou. Anh em game thủ có thể sử dụng điểm tham chiếu để dịch chuyển về phía tây hoặc phía nam để nhanh chóng tiếp cận cây Thunder Sakura này.  Đây là địa điểm đầu tiên mà anh em nên thử tìm hiểu và lần ra được cây Thunder Sakura đầy đặc biệt và quan trọng này.

Địa điểm tiếp theo anh em nên tham khảo qua để tìm kiếm cây Thunder Sakura chính là nằm ở bên dưới điểm tham chiếu dịch chuyển trong Kujou Encampment đây chính là một vị trí Thunder Sakura khác trong Genshin Impact mà chúng ta đang hướng đến. Cây này được cho là đang nằm ở đỉnh dưới cùng của phần này của hòn đảo, cụ thể sẽ là ngay phía trên nơi nó chia cắt thành làm đôi khu Tatarasuna.

Tiếp đến một cây Thunder Sakura khác thì lần này nó được đặt ở vị trí nằm ngay phía bắc của Tượng Bảy người ở Kannazuka. Anh em game thủ hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy cái cây đặc biệt này trên bãi cỏ ở nơi ven biển. Chỉ cần anh em có thể kiên trì một chút và để ý vị trí theo hướng dẫn thì hoàn toàn có thể tìm thấy cái cây Thunder Sakura này.

Và để tìm một cái cây Thunder Sakura khác trong Genshin Impact, anh em game thủ nên bắt đầu tìm kiếm từ địa điểm tham chiếu được phân vùng trong phạm vi ở phía tây bắc của vùng Tatarasuna. Khi đã tới vùng Tatarasuna thì anh em có thể thám hiểm vùng đồi núi này bằng cách hãy leo lên vách đá và đi về phía nam theo chỉ dẫn. Bởi vì có thêm việc phải leo trèo khiến loại cây Thunder Sakura này khó tiếp cận nhất trong số những cây kể trên. Tuy nhiên, sau khi lên đến đỉnh của vách đá, anh em sẽ có thể nhìn thấy Thunder Sakura ngay trước mặt.

Và cây Thunder cuối cùng anh em có thể săn lùng sẽ được đặt ở vị trí bên kia sông, cụ thể nó sẽ nằm bên phía tây của điểm vùng trong phạm vi phía nam ở Kannazuka. Nếu anh em bắt đầu hành trình tìm kiếm từ điểm tham chiếu trước đó được đưa ra và lướt về phía tây, cây Thunder Sakura này sẽ dễ dàng được phát hiện ra. Game thủ sẽ nhìn thấy cây này thấp hơn nhiều so với độ cao khi mà chúng ta đã lướt qua.

Với tất cả năm Thunder Sakuras đã được định vị và khi xóa bỏ Juvenile Antics, các game thủ của Genshin Impact sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ Sakura Arborism. Chúng ta sẽ trở lại Miyuki và chiến đấu với Fatui và Electro Hypostasis, và ngay sau đó nhiệm vụ sẽ kết thúc.