Khám phá những hoạt động của HoYoverse tại sự kiện Anime Expo 2023

Mới đây, nhà phát triển HoYoverse vừa tiết lộ cho người hâm mộ biết về những hoạt động thú vị cho từng “con cưng” của mình khi góp mặt tại sự kiện Anime Expo 2023 sắp tới!

Được biết, sự kiện này dự kiến sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles từ ngày 1 đến ngày 04/07/2023. Theo đó, gian hàng chính thức của HoYoverse sẽ được đặt tại Entertainment Hall số E8. Đến với Anime Expo 2023 lần này, HoYoverse sẽ mang theo 4 cục cưng của mình gồm: Honkai Impact 3rd, Honkai: Star Rail, Genshin Impact và tựa game mới sắp ra mắt Zenless Zone Zero.Theo chân Kênh Tin Game khám phá ngay họ chuẩn bị những gì cho sự kiện này nhé!

Trong đó, mỗi gian hàng của mỗi trò chơi sẽ được trưng bày theo nhiều chủ đề khác nhau, tạo sự mới mẻ và tương ứng với đặc trưng của từng tựa game. Đi kèm với đó, người hâm mộ có thể ghé trải nghiệm và mua một số món quà lưu niệm, cũng như các vật phẩm giới hạn đặc biệt tại sự kiện. 

HoYoverse (10).jpg

Dành cho những ai chưa biết, Anime Expo là sự kiện anime hàng đầu được tổ chức thường niên tại Mỹ, nhằm tôn vinh những nỗ lực và thành tựu mà các nhà sáng tạo đạt được trong toàn bộ ngành công nghiệp anime. Có thể nói đây là một cơ hội tuyệt vời để những người chơi, người hâm mộ đã dành tình yêu cho HoYoverse, có thể tiến gần hơn một chút với các trò chơi mà họ yêu thích tại sự kiện này.

Genshin Impact

HoYoverse (11).jpg

Gian hàng của Genshin Impact được xây dựng theo chủ đề Famous Food Fest để người hâm mộ ghé thăm. Tâm điểm chính của chủ đề này sẽ là phong cách ẩm thực Liyue với các trải nghiệm ẩm thực cực thú vị. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể nhận các phần thưởng thông qua việc tham gia các mini game thú vị liên quan đến vũ trụ Genhin Impact.

Honkai Star Rail

HoYoverse (9).jpg

Tuy chỉ mới ra mắt được một thời gian ngắn nhưng những gì HonkaI Star Rail mang lại trên thị trường game toàn cầu là không thể bàn cãi. Với sức ảnh hưởng lớn đến vậy, việc trò chơi có cho mình một gian hàng tại sự kiện Anime Expo 2023 là điều mà những fan cứng của trò chơi mong chờ bấy lâu nay. Theo đó, gian hàng của HonkaI Star Rail sẽ mang chủ đề Xianzhou Luofu, nơi vị thuyền trưởng khó tính PomPom sẽ đến và giao lưu cùng người hâm mộ.

Honkai Impact 3rd

Honkai Impact 3rd sẽ đại diện cho vũ trụ của Honkai tại gian hàng mang chủ đề mùa hè mát mẻ, đầy màu sắc với bể bóng, ván trượt, cây dừa,...và những nhân vật đáng yêu từ trò chơi. Đặc biệt, người tham gia có thể tương tác vào các hoạt động trò chơi thú vị, để giành lấy các phần thưởng đặc biệt chỉ có ở Anime Expo 2023.

Zenless Zone Zero

HoYoverse (12).jpg

Ngoài việc được HoYoverse trình làng game thủ trong sự kiện lần này, Zenless Zone còn được một gian hàng riêng để giao lưu với game thủ. Bên cạnh đó, đây là dịp đặc cách dành cho người hâm mộ có cơ hội trải nghiệm thử bản demo của trò chơi. Vì vậy, đến với sự kiện này game thủ sẽ phần nào hình dung được thế giới, cốt truyện cũng như định hướng lối chơi mà Zenless Zone Zero muốn hướng tới.

Trang chủ Anime Expo 2023 chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile