Long Vũ 3D sắp được phát hành tại thị trường Việt Nam

13/03/2021 QUỐC TẾ_ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) xác định 5 công ty Trung Quốc gây ra mối đe dọa đối với an ninh quốc gia của Hoa Kỳ theo luật năm 2019.

Người chơi sắp được trải nghiệm sản phẩm nhập vai mới mang tên Long Vũ 3D – trò chơi di động do hãng Funtap phát hành ở Việt Nam.

Tựa game Long Vũ 3D dự kiến sẽ được phân phối ở thị trường Việt Nam vào tháng 03 này. Trò chơi sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ yêu game nhập vai những trải nghiệm lý thú và hấp dẫn từ một NPH có tâm, Funtap.

Long Vũ 3D sắp được hãng Funtap ra mắt tại thị trường Việt Nam

Long Vũ 3D sắp được hãng Funtap ra mắt tại thị trường Việt Nam

Ngay ban đầu nhiều người sẽ băn khoăn, thắc mới với sản phẩm này có phải là tựa game Long Vũ Mobile từng ra mắt và đổi tên cũng do Funtap phát hành hay không. Câu trả lời là sản phẩm này hoàn toàn khác với trò hơi Ngạo Kiếm 3D – bản phát hành tại Việt Nam từ tên gốc Long Võ 3D bên Trung Quốc.

Theo chia sẻ của ban điều hành, tựa game ra mắt vào tháng 03 này sẽ là bản cải biên, nâng cấp lên một tầm cao mới của NPH Funtap đối với tựa game Long Vũ 3D.

Long Vũ 3D sắp được hãng Funtap ra mắt tại thị trường Việt Nam

Long Vũ 3D sắp được hãng Funtap ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thực tế, việc nâng cấp trò chơi cũng không phải là một điều xa lạ bởi trước đây đã có rất nhiều bản “remake” trò chơi để phục vụ game thủ trong nước được tốt hơn. Chúng ta có thể thấy tựa game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile của NPH SohaGame đã tiến hành nâng cấp lên thành Thục Sơn 4D.

Trở lại bản game mới này, đây tiếp tục là sản phẩm thiết kế theo thể loại nhập vai MMORPG. Ban đầu game cho phép chúng ta chọn lựa một trong ba class là Long Tộc, Nhân Tộc và Linh Tộc. Tương ứng mỗi nghề nghiệp, người chơi sẽ sử dụng vũ khí khác nhau kết hợp với sở trường chiến đấu riêng biệt.

Game mobile của Funtap tiếp tục phát triển dựa trên việc nâng cấp sản phẩm trên nền tảng phong cách chơi “build” sức mạnh nhân vật qua việc làm nhiệm vụ, “train” quái, “farm” đồ và tiến hành cường hoá, đột phá nhân vật trong game trở nên mạnh hơn. Song song với đó bản mới này sẽ có sự mở rộng hơn về khả năng phát triển của nhân vật với nhiều mục khác nữa.

Ngoài ra, một điều không thể không nhắc tới trong Long Vũ 3D bản mới này chính là đồ hoạ cũng như giao diện điều khiển trong game được ưu hoá, giúp cho người dùng thao tác đơn giản và chiêm ngưỡng bối cảnh không gian cực kỳ hoành tráng.

Theo thông tin NPH chia sẻ, tựa game sẽ ra mắt vào tháng 03 này. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi fanpage chính thức dưới đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/LongVu3DFuntap