Khoe được nhảy dù cùng Blackpink, thậm chí còn được nghe “live” Kill This Love, game thủ bị CĐM bóc phốt

Blackpink thực sự đang tạo nên cơn sốt đối với game thủ PUBG Mobile và ai ai cũng muốn một lần được ghép đội với các cô nàng.

Vừa qua, thông tin khiến cho game thủ PUBG Mobile cảm thấy phấn khích nhất chính là việc tựa game này đã chính thức hợp tác với một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc, nếu không muốn nói là có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu. Nhóm nhạc nữ đó không ai khác chính là Blackpink, những cô nàng xinh đẹp, cá tính và được lòng cả giới game thủ.

Khoe được nhảy dù cùng Blackpink, thậm chí còn được nghe “live” Kill This Love, game thủ bị CĐM bóc phốt - Ảnh 1.

Trước đó, đã có những hình ảnh tiết lộ "không chính thức" rằng ít nhất sẽ có một đại diện của Blackpink sẽ trở thành thương hiệu đại diện của PUBG Mobile. Nhiều người chơi đã suy đoán ra rằng cô gái trong ảnh là Lisa, nữ ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Blackpink. Thử thách này không khiến cho nhiều người cảm thấy khó khăn khi game thủ đã đoán ra được đó đích thị là Lisa của Blackpink. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả.

Khoe được nhảy dù cùng Blackpink, thậm chí còn được nghe “live” Kill This Love, game thủ bị CĐM bóc phốt - Ảnh 2.

Điều cực kỳ khiến cho người chơi PUBG phấn khích đó chính là cả bốn cô nàng của Blackpink sẽ đều có mặt trong trong tựa game này. Bốn cô nàng xinh đẹp, cá tính là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa sẽ có những ID riêng trong PUBG Mobile đã khiến cho người chơi của tựa game này "phát cuồng", thậm chí còn chia sẻ ID thần tượng để mong một lần được ghép đội chung.

Khoe được nhảy dù cùng Blackpink, thậm chí còn được nghe “live” Kill This Love, game thủ bị CĐM bóc phốt - Ảnh 3.

Mới đây, một người chơi PUBG Mobile đã chia sẻ mình được bắn chung với các cô nàng Blackpink, thậm chí còn vừa bắn vừa được nghe hát live Kill This Love. Bài viết ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt, những người đang rất tò mò xem thần tượng của mình sẽ thi đấu ra sao trong PUBG Mobile.

Khoe được nhảy dù cùng Blackpink, thậm chí còn được nghe “live” Kill This Love, game thủ bị CĐM bóc phốt - Ảnh 4.

Tuy nhiên, khi soi xét kỹ hình ảnh thì người xem ngay lập tức thất vọng khi tác giả của bức ảnh lại "ghép ẩu" khi tham lam chơi chung với cả bốn nữ ca sĩ. Đến đây thì ai cũng phát hiện ra điều bất ổn vì ghép đội trong PUBG Mobile chỉ tối đa bốn người, nhưng trong danh sách người chơi lại có tận tới năm thành viên. Nếu người chơi này ghép khéo léo hơn thì có lẽ đã "lừa" được rất nhiều game thủ rồi.

Khoe được nhảy dù cùng Blackpink, thậm chí còn được nghe “live” Kill This Love, game thủ bị CĐM bóc phốt - Ảnh 5.

Tất nhiên, ngay lập tức bức ảnh này đã bị game thủ "bóc phốt", tuy nhiên mọi người đều nhận xét rằng người chơi này chỉ cố ý để khiến cho mọi người cảm thấy vui vẻ chứ cũng không hề có ý định lừa dối gì cộng đồng. Điều này phần nào cho thấy được người chơi hết sức mong đợi một lần được chơi chung cùng các cô nàng Blackpink.

Blackpink là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng trên khắp thế giới và cũng là nhóm nhạc nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard. Đối với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, BlackPink cũng từng được cho là cảm hứng để tựa game Liên Minh Huyền Thoại ra mắt một số trang phục cho dàn tướng trong tựa game này. Đây chắc chắn sẽ là sự hợp tác lớn nhất từ trước đến nay của PUBG Mobile.