Game thủ PUBG Mobile thắc mắc Nam Blue: "Sao không sấy trong squad mà vô đấu luyện?"

Nam Blue đang là một trong những streamer PUBG Mobile gây ra nhiều tranh cãi nhất ở thời điểm hiện tại.

Có thể nói Nam Blue đang là một trong những cái tên gây ra nhiều tranh cãi nhất ở thời điểm hiện tại. Khi mà vụ việc bị Tencent khóa nhầm tài khoản 10 năm và trả lại ngay sau đấy còn chưa kịp lắng xuống, cộng đồng mạng lại tiếp tục rộ lên nghi án anh chàng streamer PUBG Mobile nổi tiếng này sử dụng các phần mềm hack, cheat trong những lần lên sóng của mình. Chuyện nghi ngờ này cũng dễ hiểu, khi có nhiều người cho rằng chẳng có phép màu nào giúp được Nam Blue có thể làm những pha highlight, sấy những khẩu súng siêu giật như MK14, AK hay AUG với những ống ngắm hạng nặng như x6, x8 cực kỳ trơn tru mà gần như không giật một chút nào.

Game thủ PUBG Mobile thắc mắc Nam Blue: Sao không sấy trong squad mà vô đấu luyện? - Ảnh 1.

Nam Blue xuất hiện ở Game Home 19 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Nhiều bình luận thậm chí còn yêu cầu Nam Blue nên ra một hàng net và bắn công khai để mọi người có thể chiêm ngưỡng, test kỹ năng của anh chàng cũng như một cách để khẳng định bản thân không hề dùng hack cheat. Chiều lòng các fan hâm mộ, cuối cùng thì idol Nam Blue mới đây đã tiến hành việc live stream cách sấy Mk14 x8 không giật ngay lúc 12h trưa, ngày 15/3/2019 tại địa chỉ Game Home 19 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Game thủ PUBG Mobile thắc mắc Nam Blue: Sao không sấy trong squad mà vô đấu luyện? - Ảnh 2.

Hàng trăm người tới xem Nam Blue thể hiện.

Cũng tại quán Net này, Nam Blue cũng giải thích thêm về màn 'show off' này là để chiều lòng cũng như chứng minh bản thân trong sạch với những người đã tin tưởng, ủng hộ anh suốt thời gian qua, còn về những ai đã ghét thì... dù sao họ vẫn ghét mà thôi. Tuy nhiên, việc Nam Blue show kỹ năng sấy Mk14 x8 không giật tuy thành công vẫn khiến nhiều người chưa phục. Họ đặt ra rất nhiều câu hỏi mang dụng ý chỉ trích cách thể hiện của streamer là đối tác của FB Gaming này.

Game thủ PUBG Mobile thắc mắc Nam Blue: Sao không sấy trong squad mà vô đấu luyện? - Ảnh 3.

Nam Blue giải thích những bí quyết sấy Mk14 x8 của mình.

- "Trong game, tôi thấy anh đứng. thậm chí vừa di chuyển vừa sấy Mk14 x8. Vậy tại sao trong buổi stream anh lại đưa về x4 mà lại còn trong tư thế ngồi.?"

- "Cảm giác sấy trong đấu luyện và đấu thực tế hoàn toàn khác nhau. Sao anh không vào thi đấu squad như lúc stream và tái hiện các pha sấy từ khoảng cách trăm mét với Mk14 x8 cùng tư thế nhân vật di chuyển.?"

Game thủ PUBG Mobile thắc mắc Nam Blue: Sao không sấy trong squad mà vô đấu luyện? - Ảnh 4.

Nam Blue chưa "ăn" mạng nào trong đấu squad ở buổi offline.

- "Đấu luyện thì khả năng burst tầm 3 - 5 viên không giật là điều bình thường. Thậm chí là 12 - 15 viên có độ lệch tâm không quá lớn. Sấy trong đấu luyện thì tôi cũng làm được dù kém hơn đôi chút."

- "Chúng tôi thấy anh có mắt rất tinh, thực hiện được nhiều pha sấy xuyên cỏ, xuyên khe cửa hẹp. Nhân vật mà anh điều khiển khi ấy cũng vừa chạy vừa bắn. Buổi offline mà chỉ test kỹ năng sấy trong tư thế đứng yên ở mục đấu luyện thì không hề thuyết phục."

- "Một số bạn bắn thử cũng có thể burst tương đối tốt trong đấu luyện, thực tế là nhưng bạn tham gia test máy cũng làm được. Nhưng khoảng cách giữa đấu luyện và đấu thực tế có giao tranh thì nó rất khác."

Dù sao, với cá nhân người viết thì việc Nam Blue đã thể hiện được trình độ cá nhân ở mức rất cao trong buổi offline là điều không thể phủ nhận. Rất khó để một người chơi bình thường làm được như streamer này, nếu như không dành ra nhiều thời gian cho việc tập luyện.