Không chỉ "nữ hóa", tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý "lên đời", rank cao hơn cả Quan Vũ

Tư Mã Ý đang là một trong những vị tướng mạnh và được anh em game thủ săn đón nhất ở thời điểm hiện tại

Nhắc đến Quan Vũ, chúng ta luôn nhớ đến hình ảnh một vị mãnh tướng, một vị anh hùng mạnh nhất của thời Tam Quốc. Bằng tài nghệ xuất chúng của mình, Quan Vũ đã lập ra biết bao chiến tích kinh điển, khiến quân thù phải run sợ khi nghe tên. Qua ngòi bút của tác giả La Quán Trung, hình tượng của Quan Vũ cũng được thần thánh hóa lên khá nhiều, trở thành một biểu tượng bất diệt khi nhắc đến nhà Thục. 

Không chỉ nữ hóa, tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý lên đời, rank cao hơn cả Quan Vũ - Ảnh 1.

Một nhân vật khác cũng quen thuộc không kém chính là Tư Mã Ý. Là con người cực kỳ cẩn trọng, tài năng và luôn có sẵn kế hoạch cho tương lai, Tư Mã Ý được xem như một đối thủ "ngang cơ" với Gia Cát Lượng về tài trí, chiến thuật. Không chỉ vậy, Tư Mã Ý còn là người đã thành công nắm giữ cả thiên hạ chứ không phải Tào Tháo, Lưu Bị hay Tôn Quyền.

Không chỉ nữ hóa, tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý lên đời, rank cao hơn cả Quan Vũ - Ảnh 2.

Tư Mã Ý luôn được xem là đối thủ của Gia Cát Lượng

2 vị anh hùng này luôn là những gương mặt không thể thiếu trong mọi tựa game Tam Quốc. Cả Quan Vũ và Tư Mã Ý thường được xếp vào các vị tướng bậc SSR và đôi khi, Quan Vũ sẽ được NSX game ưu ái hơn, nâng rank thành thần tướng bởi sự nổi tiếng của mình. Tuy nhiên, tại Tam Quốc Ca Ca, tình hình có phần ngược lại khi Tư Mã Ý lại đứng trên Quan Vũ 1 bậc và đang là một trong những vị tướng hiếm được săn đón nhất hiện tại. 

Không chỉ nữ hóa, tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý lên đời, rank cao hơn cả Quan Vũ - Ảnh 3.
Không chỉ nữ hóa, tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý lên đời, rank cao hơn cả Quan Vũ - Ảnh 4.

Tạo hình của Tư Mã Ý và Quan Vũ trong Tam Quốc Ca Ca

Thuộc bậc SSS, Tư Mã Ý được đánh giá là một vị tướng hoàn hảo, đáng "nuôi" nhất tại Tam Quốc Ca Ca. Không chỉ tạo ra lượng sát thương diện rộng "khổng lồ", Tư Mã Ý còn có thể khả năng khiến đối thủ rơi vào trạng thái sợ hãi và buff giáp giảm sát thương, miễn khống chế cho bản thân. Khả năng kết liễu kẻ địch thấp máu của Tư Mã Ý cũng rất bá đạo khi có thể gây thêm 300% sát thương với các mục tiêu dưới 40% máu đồng thời hồi máu cho bản thân bằng 200% sát thương tạo ra. Mỗi đầu lượt, kẻ địch có HP thấp nhất còn bị giảm 50% hiệu quả hồi phục. Càng tồn tại lâu trong trận đấu, vị tướng này sẽ càng trở nên mạnh mẽ, là nỗi kinh hoàng cho mọi đội hình. 

Không chỉ nữ hóa, tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý lên đời, rank cao hơn cả Quan Vũ - Ảnh 5.

Bộ kĩ năng bá đạo của Tư Mã Ý

Không chỉ nữ hóa, tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý lên đời, rank cao hơn cả Quan Vũ - Ảnh 6.

Bên cạnh sức mạnh thần thánh, ngoại hình mới lạ của Tư Mã Ý trong game cũng là một điểm gây chú ý. Thay vì giữ nguyên giới tính nam. Tam Quốc Ca Ca quyết định cho Tư Mã Ý chuyển giới, xuất hiện trong tạo hình "loli" vô cùng đáng yêu. 

Không chỉ nữ hóa, tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý lên đời, rank cao hơn cả Quan Vũ - Ảnh 7.

Điểm yếu duy nhất có lẽ chính là độ hiếm của vị tướng này. Đã là tướng SSS lại còn thuộc hệ Ma, cơ hội để anh em có thể sở hữu Tư Mã Ý đã khó nay còn khó hơn. Không để 500 anh em phải chờ đợi mòn mỏi, mới đây, Tư Mã Ý đã có dịp "ghé thăm" thông qua sự kiện Lễ Hội Đập Trứng, tạo điều kiện cho đông đảo người chơi có cơ hội được sờ tận tay vị tướng này. Bên cạnh Tư Mã Ý, người chơi còn nhận được vô số phần thưởng như: 8888 KNB, rương chọn tướng SS, hòm báu vật đỏ.... vô cùng giá trị hoàn toàn miễn phí. 

Không chỉ nữ hóa, tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý lên đời, rank cao hơn cả Quan Vũ - Ảnh 8.
Không chỉ nữ hóa, tựa game mới này còn cho Tư Mã Ý lên đời, rank cao hơn cả Quan Vũ - Ảnh 9.

Lễ Hội Đập Trứng đang diễn ra vô cùng sôi nổi với vô vàn phần quà hấp dẫn

 Mọi thông tin mới nhất về Tam Quốc Ca Ca sẽ được cập nhật tại: Tam Quốc Ca Ca - SohaGame