Không có gì để chơi? Hãy thử các game mobile miễn phí vừa ra mắt trong tháng 9! - Game Mobile

Loạt game mobile miễn phí ra mắt giữa tháng 9 này sẽ cho bạn một số bất ngờ, thậm chí nếu bạn muốn tiêu tiền cũng có gacha game để thử.

Nửa đầu tháng 9 chúng ta lại chứng kiến một loạt game mobile miễn phí mới ra mắt trên Google Play và Apple Store. Tất nhiên không phải game nào cũng hay ho mà sẽ có đủ thượng vàng hạ cám và đôi khi nó còn hợp với người này nhưng không hợp với người kia.

Sau đây là danh sách game mobile miễn phí mà Mọt sưu tầm được từ đầu đến giữa tháng 9 này.

Foil Turning 3D

Link tải: AndroidiOS

Đây là một con game mobile miễn phí, cách chơi khá đơn giản nhưng cũng không kém phần… kỳ quái. Bạn sẽ làm rất nhiều đồ vật bằng… giấy bạc nhôm dùng để nướng đồ ăn. Nếu bạn hay đi ăn những món như gà nướng giấy bạc, hải sản quấn giấy bạc, rau củ nướng giấy bạc… chắc chắn bạn sẽ biết về mảnh kim loại cán mỏng này.

" alt=""

Tựa game Foil Turning 3D sẽ cho bạn dùng loại giấy này quấn thành nhiều hình thù khác nhau sau đó gia công, đánh bóng và sơn nó lại thành một món đồ quen thuộc. Mỗi màn chơi sẽ có một kiểu đồ vật khác nhau để bạn dùng giấy bạc “rèn” thành như quả cầu, cái muỗng, con dao làm bếp…

Có vẻ ý tưởng làm game này đến từ các tay thợ rèn mạng trên Youtube, các tay này chuyên làm video rèn dao hay công cụ từ những món sắt phế thải như lò xo chống sốc, đinh ốc cỡ lớn hay thậm chí là cái… mỏ lết cũ.

Rowdy City Wrestling

Link tải: AndroidiOS

Nếu bạn là một tay mê món đô vật thì Rowdy City Wrestling là một trò chơi thú vị dành cho bạn. Đây là một game mobile miễn phí với nội dung khá hài hước và nhẹ nhàng. Bạn sẽ vào vai một thanh niên có ước mơ trở thành võ sĩ đô vật, bắt đầu với con số 0 phải đi đổ rác kiếm sống. Dần dần sự nghiệp có khởi sắc, các cuộc đấu ngày càng gay cấn hơn và bạn tiến cao hơn trên nấc thang trở thành vô địch đô vật.

" alt=""

Game không đi theo dạng nghiêm túc mà được làm theo lối hài hước. Các võ sĩ trong game được vẽ theo cảm hứng từ các đô vật nổi tiếng. Nội dung game mặc dù vẫn là các đòn vật và cuộc đấu nhưng với không khí rất hài hước từ những hình hoạt hình dạng pixel cho đến các chuyển động thật ngô nghê và ngớ ngẩn kiểu game 8bit cổ điển.

Hex Stars

Link tải: AndroidiOS

Có thể nói ngay từ hình ảnh đầu tiên – đây là một game mobile miễn phí có nội dung nhái Fall Guys. Nó cũng không nhái hoàn toàn nội dung, có lẽ vì không làm nổi, mà chỉ nhái màn chơi nhảy ô lục giác.

" alt=""

Hex Stars cung cấp 2 kiểu chơi là nhảy ô lục giác và ô vuông, bạn sẽ tham gia màn đấu cùng với 2 người chơi khác và cố giữ mình ở lại càng lâu càng tốt khi nhảy qua các ô, chúng sẽ biến mất khi bị chạm vào. Người rơi xuống dưới nước trước sẽ thua và người trụ lại cuối cùng sẽ thắng.

Nhìn chung đây là một bản clone trắng trợn của Fall Guys nhưng nếu bạn cảm thấy buồn chán muốn giải trí chút đỉnh trên điện thoại thì có thể dùng tạm. Ít nhất là đến khi Fall Guys ra mắt trên di động.

Swap-Swap Panda

Link tải: AndroidiOS


Nếu bạn muốn tìm một game dạng giải đố để vận động đầu óc nhẹ nhàng thì game mobile miễn phí Swap-Swap Panda là một lựa chọn khá tốt. Đây là một game giải đố tìm đường dạng platform và nó sử dụng phương thức 2 nhân vật phối hợp.

" alt=""

Người chơi sẽ điều khiển một cặp bạn là gấu trúc và cáo cùng nhau vượt qua các màn chơi. Hai nhân vật này sẽ phối hợp cùng nhau giải các câu đố mở đường như đẩy thùng làm bệ nhảy, tiêu diệt kẻ địch, dùng chính bạn mình làm bệ nhảy để đến những nơi mà đi một mình không thể đến.

Nhìn chung thể loại này phức tạp hơn kiểu đi một mình khi bạn phải suy đoán ra những việc nào thích hợp cho nhân vật nào. Việc sắp xếp nhiệm vụ cho từng nhân vật cũng hấp dẫn không kém việc tìm ra cách để qua màn.

Tiny Robots Recharged

Link tải: AndroidiOS

Đừng để cái tên nó lừa bạn, đây không phải là game robot chiến đấu mà là một game giải đố. Tiny Robots Recharged là một game mobile miễn phí đang trong giai đoạn early access. Cách chơi của game này tương tự như trò escape room (thoát khỏi căn phòng khóa kín).

" alt=""

Mỗi màn chơi là một khu vực dạng phòng kín thiết kế thành khối vuông góc nhìn xéo (isometric) trông khá là gọn gàng và dễ thương. Trong màn chơi này sẽ có các manh mối để bạn giải mã cách mở cửa đi sang màn chơi kế tiếp.

Đây là một thể loại giải đố khá “nặng đầu” khi bạn phải lần mò tìm hiểu và suy đoán cách mà các chi tiết trong phòng liên quan với nhau và cuối cùng là làm sao để vận dụng chúng để giải mã cách mở cửa.

Idola Phantasy Star Saga

Link tải: AndroidiOS

Có thể nói thẳng thừng rằng đây là một game hút máu. Idola Phantasy Star Saga là một tựa game mobile miễn phí dạng gacha được làm dựa theo thế giới của dòng game nhập vai nổi tiếng Phantasy Star.

" alt=""

Sản phẩm này sử dụng gameplay đánh theo lượt dạng thẻ tướng làm nền và cái quan trọng nhất nó cung cấp chính là các nhân vật trong series Phantasy Star được vẽ rất đẹp. Và tất nhiên để có được những nhân vật xịn bạn phải tham gia vào trò gacha để quay ra được chúng.

Nhìn chung đây là một trò mượn gacha để bán các mẫu nhân vật game cho fan của dòng Phantasy Star. Nhưng nếu bạn cảm thấy FGO quá tầm thường và nhàm chán thì có thể thử tốn tiền vào con game này cũng được.

Kết

Vậy là bạn đã có những tựa game miễn phí có thể xem là hấp dẫn của đợt ra mắt mới nửa đầu tháng 9 này trên di động. Thích game nào là tùy bạn chọn theo khẩu vị thôi, nhưng đừng tốn nhiều tiền vào chúng quá nhé!