Phân loại "gái xinh" dựa vào cách chơi game, không muốn "đau đầu mệt mỏi" thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3

Số lượng game thủ nữ ngày càng đông nhiều khi cũng khiến 500 anh em đau cả đầu.

Tính tự lập cao, nói không với "dhlr", có khả năng "thét ra lửa"

Kiểu con gái này thường gặp ở những tựa game hardcore như LOL, DOTA2 hay các game nhập vai PK chặt chém. Dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất ở những cô gái này đó là không bao giờ biết nũng nịu hay nhõng nhẽo, chơi rất sòng phẳng, ân có trả, oán có báo, cũng rất ít khi phải dựa dẫm vào các nam game thủ khác mà luôn tự mình giải quyết.

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 1.

Nhiều cô nàng có tính tự lập rất cao, muốn tự mình chơi game chứ không thích nhờ cậy người khác

Thậm chí chính những nam game thủ nhiều khi cũng phải kiêng nể các chị đại kiểu này, tốt nhất là không nên gây sự. Đặc biệt, nếu đặt các game thủ nữ kiểu này vào cùng một trận chiến thì chắc chắn sẽ trời long đất lở. Ví dụ như con gái Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, nếu cánh mày râu có ghét nhau đến đâu cũng choảng nhau vài trận là phân thắng bại thì cuộc chiến của chị em phải nói là trường kỳ và vô cùng kinh dị, được thể hiện bằng những status cà khịa đi vào lòng người:

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 2.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 3.

Con gái chơi MOBA, FPS, Battle Royal hay nhập vai bây giờ cũng "kinh" lắm rồi

Những cô nàng kiểu này biết rõ thế mạnh của mình và luôn tự tin với thế mạnh đó, họ có thể đi all lane, thuần thục nhiều tướng khó, kỹ năng giao tranh tốt, "khẩu chiến" sòng phẳng và đặc biệt là không thích "oang oang" mình là gái ở trong game.

Dùng mỹ nhân kế và "nhõng nhẽo kế" để lấp đầy túi đồ

Con gái luôn được hưởng rất nhiều những đặc quyền khi chơi game, một trong số đó chính là có thể dễ dàng xin được những món đồ hiếm, những trang phục đẹp từ những game thủ "ga-lăng" khác. Đương nhiên chẳng ai phàn nàn vì một đôi lần hào phóng với người đẹp cả, nhưng có một bộ phận các cô nàng lại coi việc xin xỏ là lẽ đương nhiên thường tình, xin hết thứ này đến thứ khác.

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 4.

Có nhiều cô nàng biết rõ thế mạnh ngoại hình của mình và liên tục dùng nó để đánh vào điểm yếu của các đấng mày râu (ảnh minh họa)

Theo một cách tiêu cực, điều này có thể gọi là đào mỏ, khi mà không chỉ xin của một người, họ có thể đi nũng nịu, nịnh nọt cả server để cốt có được những món đồ họ mong muốn. Dẫu con gái chơi game đáng được chiều chuộng, nhưng nếu cứ mãi như thế này thì bất cứ ai cũng đều không chịu được mà tránh xa thôi.

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 5.

Rấu có gai

Cũng chính bởi vì đặc quyền của con gái khi chơi game là khá nhiều nên nhiều thanh niên đã quyết tâm "chuyển giới", chơi các tài khoản nhân vật nữ để dễ xin đồ, xin được "gánh", xin tặng skin. Có nhiều dấu hiệu để nhận biết như "nàng" không thích nghe điện thoại, không chịu chat webcam hay không muốn gặp gỡ ngoài đời thực. Tốt nhất là không nên quá "mê đắm" cô gái nào trong game online cho đến khi xác thực được "nàng" là… nữ thật.

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 6.

Nhiều cô nàng bây giờ phải trải qua 3 lớp xác minh rồi mới tin được (ảnh minh họa)

Liễu yếu đào tơ, mong manh dễ vỡ

Kiểu con gái này bạn sẽ gặp rất nhiều trong các tựa game đặc thù cho con gái hay các tựa game tiên hiệp, đồ họa long lanh quần áo xúng xính. Nàng thường rất dịu dàng, sở hữu giọng nói êm như gió thổi, ngại va chạm và nếu bị bắt nạt hay cãi cọ thì thường rất dễ tổn thương, suy nghĩ. Đây có vẻ là hình mẫu mà các chàng trai rất dễ có cảm tình, vì nàng yếu mềm thì mới đến lượt mình chở che.

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 7.

(Ảnh minh họa)

Thả thính "everywhere"

Có thể nói, đây là thời đại "một tấc game, 4 tạ thính", mà người chịu khó thả nhất chính là các chị em chứ ai. Thả thì có vô vàn kiểu thả, nào thì up ảnh lên group cộng đồng, đăng tin tuyển chồng, rồi trong game thì tâm sự hàng giờ, hoạt động nào cũng phải đi cùng nhau, nói những câu ngọt tựa mía lùi khiến anh em chết đứ đừ.

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 8.

(Ảnh: Game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile)

Nói thế không có nghĩa là cấm chị em không được thả thính! Chỉ nhắc khéo anh em game thủ tý thôi: Con gái thả thính là chuyện bình thường; yêu thương, chiều chuộng nhường nhịn con gái khi chơi game cũng là chuyện bình thường. Thế nhưng phải hết sức TỈNH, thính "ngon" thì nhiều mà thính "độc" vừa tốn thời gian vừa hại sức khỏe cũng vô kể. Có thoát F.A hay không hoàn toàn dựa vào kinh nghiệm và kỹ năng của mỗi người mà thôi.

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 9.

Gái trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Xinh, chỉ cần thở cũng xinh

Với danh tiếng của một tựa game nhập vai quốc dân, chuẩn cày cuốc, nền tảng đồ họa độc quyền và hệ thống thời trang đẹp "mê li", Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã thu hút các mỹ nữ tìm về trải nghiệm nhiều không kể xiết. Thậm chí rất nhiều trong số đó đều là những cái tên máu mặt khét tiếng, liên server ai ai cũng đều nghe danh.

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 10.

Đương nhiên với số lượng nữ game thủ đông thì tất cả các loại trên đều có thể tìm thấy ở Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, tuy nhiên nhiều nhất phải kể đến loại cuối cùng này. Suốt 1 năm, không thể đến xuể số lượng mỹ nữ đã xuất hiện và đồng hành cùng Thục Sơn và trở thành "crush", thậm chí là người yêu của 500 anh em game thủ nơi đây. Quả không ngoa khi nói rằng con gái chơi game hiện tại auto xinh.

Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 11.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 12.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 13.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 14.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 15.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 16.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 17.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 18.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 19.
Phân loại gái xinh dựa vào cách chơi game, không muốn đau đầu mệt mỏi thì tuyệt nhiên đừng động vào loại số 2 và 3 - Ảnh 20.

Cứ là game thỉ nữ thì auto xinh rồi (Ảnh: Internet, Group Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile)