Không hề 'Vô Danh' – Vô Danh Kiếm chiếm ngay Top 1 BXH ngày ra mắt

Cảnh tượng người chơi đông đúc, “chen chúc” đua nhau thi triển võ công đã giải thích lý do vì sao Vô Danh Kiếm lại đứng Top 1 BXH trong ngày ra mắt.

Vô Danh Kiếm

Nếu bạn chưa biết thì Vô Danh Kiếm là sản phẩm game thuần chất Kiếm hiệp được phát hành bởi NPH Funtap. Với đội ngũ lâu năm chuyên phát triển những dòng game MMORPG Kiếm hiệp thành công thì Vô Danh Kiếm chắc chắn là một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” tiếp theo được phát hành.

Vô Danh Kiếm

Vô Danh Kiếm phát triển dựa theo 3 lớp nhân vật Kiếm hiệp quen thuộc đó là: Thiên Vương, Nga My và Cổ Mộ… Với tính chất giang hồ thuần chất võ hiệp và những ân oán tình thù cổ điển, kết hợp với phong cách đồ họa chân thực, nhân vật đa dạng với hệ thống kỹ năng mượt mà, người chơi sẽ được khám phá những tính năng gameplay độc đáo và hết sức lôi cuốn trên nền tảng di động.

Vô Danh Kiếm

Thậm chí, Vô Danh Kiếm hấp dẫn đến nỗi dân tình đã kêu gọi ngay sau ngày trải nghiệm bản Alpha Test hãy mau mở cửa bản chính thức.

Chính vì vậy, vào ngày 8/7, Vô Danh Kiếm đã chính thức trình làng game Việt vào lúc 10h00 sáng. Quả không ngoài mong đợi, game đã có một ngày ra mắt thành công khi liên tục mở những server mới với số người chơi lên tới hàng triệu game thủ.

Vô Danh Kiếm

Đặc biệt, chỉ sau vài giờ ra mắt chính thức ra mắt, trò chơi đã chễm trệ “Ngạo thị Thiên hạ” đứng đầu bảng xếp hạng App Store trong hạng mục Trò chơi miễn phí.

Sự thành công của một tựa game không chỉ qua vài trang giấy, vài dòng chữ, sự thành công chính là ở số lượng người chơi, những thành công và sự hài lòng của game thủ ngay ngày ra mắt. Nếu còn đang nghi ngờ về điều này, hãy tải và tự trải nghiệm sự xuất sắc của game nhé!

Tải game: https://go.onelink.me/Mvv9/PRpost
Fanpage: https://www.facebook.com/vodanhkiem.funtap
Group: https://www.facebook.com/groups/vodanhkiemfuntap