Những bệnh viện nhưng không dùng để khám bệnh

Nếu bạn nghe đến những cái tên sau đây, thì đừng bao giờ đến đây khám bệnh cho mình. Vì nó nằm trong những bệnh viện không dùng để khám bệnh

Những bệnh viện mà không dùng để khám bệnh? Nghe thật vô lý! Nhưng đối với những nghệ nhân của môn nghệ thuật thứ 8 này, tức game, ý tưởng chưa bao giờ là cạn. Vậy những bệnh viện như vậy liệu có thật là như thế? Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về những nhà thương quỷ ám trong các trò chơi kinh dị.

Bệnh viện Brookheaven

Cái tên đầu tiên trong danh sách những bệnh viện không dùng để khám bệnh đó là bệnh viện Brookheaven. Nhà thương này xuất hiện trong tựa game lâu đời Silent Hill. Điểm khiến bệnh viện này trở thành nơi mà bệnh nhân không nên lui tới chính là vì nó nằm ở thị trấn quỷ ám Silent Hill. Không thể thiếu được một màu trắng của những bức tường, điểm xuyết thêm các mảng màu đen. Cộng thêm với quan cảnh hiu quạnh lạnh lẽo. Tất cả tổng hợp lại tạo nên một trong những bệnh viện không ai muốn đến.

Bệnh viện Brookheaven trong Ngọn đồi yên tĩnh
Bệnh viện Brookheaven trong Ngọn đồi yên tĩnh

Nhà thương Wildberger

Cái tên thứ 2 xuất hiện trong top những bệnh viện không dùng để khám bệnh đó là bệnh viện Wildberger. Nhà thương này xuất hiện trong game Tormented Souls. Về diện tích thì bệnh viện khá nhỏ vì nó từng là dinh thự của một đại gia và được chủ đại tu trở thành bệnh viện. Quan cảnh bừa bộn, vết máu ở khắp mọi nơi và thi thể nằm la liệt. Khuyến mãi thêm cho người chơi là bóng tối bao trùm, môi trường hoạt động của bầy quái vật. Tất cả như muốn tạo nên một cảm giác ớn lạnh, nổi da gà cho game thủ khi khám phá cái nhà thương quỷ quái này.

Nhà thương trong Tormented Souls
Nhà thương trong Tormented Souls

Bệnh viện số 13

Bệnh viện số 13 là ứng viên tiếp theo cho vị trí những bệnh viện không dùng để khám bệnh. Sự xuất hiện của nó nằm ở trong tựa game cùng tên trên nền tảng di động. Nhà thương này hội tụ đủ 2 yếu tố khiến người chơi tim đập chân run mỗi khi khám phá nơi này. Nhà thương điên và nó xuất hiện trong game kinh dị. Chỉ cần hội tụ đủ 2 yếu tố này, mọi trò chơi kinh dị đều sẽ nắm được 60% thành công. Sàn nhà ẩm mốc, tường màu trắng đục xen kẽ tý đen, quan cảnh tăm tối,…… Tất cả tạo nên một bệnh viện tâm thần mà không một ai muốn đưa người nhà đến khám bệnh cả.

Bệnh viện 13
Bệnh viện 13 nơi không dùng để chữa trị

Bệnh viện tâm thần Mount Massive Asylum

Nằm trong danh sách này chính là cái tên bệnh viện tâm thần Mount Massive Asylum. Nhà thương này là bối cảnh chính trong huyền thoại Outlast. Như đã nói ở trên, cứ là bệnh viện tâm thần trong một game kinh dị là chắc chắn thành công. Chưa kể bệnh viện còn tặng kèm thêm những cuộc thí nghiệm vô nhân đạo, những bệnh nhân bị quỷ ám và cả những tên bác sĩ bị tâm thần. Tất cả như muốn người chơi bị tim đập nhanh. Cảnh báo những ai bị yếu bóng vía xin đừng mò đến bệnh viện này khám phá qua game Outlast nếu không muốn bị chấn thương tâm lý nặng nề hậu trải nghiệm.

Nhà thương quỷ ám trong Outlast
Nhà thương quỷ ám trong Outlast

Phía trên là danh sách những bệnh viện tuyệt đối không được mò đến khám phá. Các bạn còn những nhà thương nào như này có thể comment bên dưới cho Mọt cùng biết. Cảnh báo là bài viết này không dành cho người chơi bị yếu tim và dễ hoảng sợ. Nếu cảm thấy không phù hợp, các bạn có thể tham khảo những tựa game khác mà Mọt giới thiệu qua các nền tảng như sau:

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Kênh Tin Game Mobile

Tik Tok Kênh Tin Game Mobile