PurrChess: Game cờ vua “hoàng thượng” đang làm mưa làm gió

Tựa game cờ vua lấy cảm hứng từ các "hoàng thượng" đang làm cho nhiều con sen, tín đồ của mèo phải phát cuồng.

Dạo gần đây, các con sen của làng game lại được một phen phát cuồng trước tựa game vừa ra mắt mang tên PurrChess. Không chỉ là một tựa game đánh cờ vua thông thường, nó sẽ cho người chơi cơ hội tiếp cận, thao tác với những Hoàng Thượng với đủ giống loài, màu sắc và biểu cảm khác nhau. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem đâu là những lý do khiến cho cộng đồng game thủ phát cuồng tựa game siêu dễ thương này nhé!

PurrChess: Game cờ vua

Khi trải nghiệm tựa game này thì tốt nhất anh em không cần phải để tâm tới cốt truyện, chỉ cần tập trung chơi game thôi là được, tại dễ thương quá mà! Hiện tại, game đã phát hành trên toàn thế giới ở nền tảng Mobile. Trong game, anh em sẽ tham gia các ván cờ vua, nhưng trên bàn cờ không phải các quân bài thông thường mà là những chú mèo tuy dễ thương mà cực kỳ nguy hiểm, nắm giữ những vai trò và nhiệm vụ khác nhau.

PurrChess: Game cờ vua

Đây chính là điểm thú vị nhất ở tựa game này. Thay vì các quân cờ thông thường, bạn sẽ điều khiển các Hoàng Thượng di chuyển trong từng nước đi và dành chiến thắng trước đối thủ của mình. Tạo hình các quân cờ cũng được thiết kế vô cùng tinh xảo, hoàn thiện chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất. Ngoài các AI ra, người chơi cũng có thể đấu với rất nhiều game thủ khác với thứ hạng khác nhau trên bảng xếp hạng của Purrchess.

Một trong những cách để anh em có thể khiến cho Purrchess thêm phần thú vị là người chơi có thể tùy ý thay đổi giống loài cũng như bộ trang phục mà các Hoàng Thượng khoác lên trên người, tạo ra một bàn cờ đầy màu sắc và đa dạng. Người chơi thậm chí có thể có cho mình một bộ sưu tập với đầy đủ những chú mèo mà mình ưa thích.

PurrChess: Game cờ vua

Purrchess chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các con sen, các tín đồ có niềm đam mê bất diệt với loài Mèo. Theo dõi ngay các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game thú vị khác nhé!