Không phải kỳ lân, PUBG Mobile cho người chơi chiến đấu với hẳn khủng long bạo chúa thời tiền sử

Nội dung cập nhật mới trong PUBG Mobile cho phép game thủ tham gia chiến đấu với hẳn khủng long bạo chúa trong công viên cực kỳ gay cấn.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Tencent khá năng nổ trong việc nâng cấp bản mới cho PUBG Mobile thông qua nhiều nội dung hấp dẫn. Qua mỗi lần cập nhật người chơi lại cảm nhận dường như trò chơi sinh tồn này đang đi xa so với những gì họ nghĩ tới và mường tượng.

.

Trong khi phiên bản quốc tế vừa cập nhật bản mở map mới Vikendi và cũng chuẩn bị cho bản 0.10.5 tiếp theo thì PUBG Mobile Trung Quốc (cụ thể là bản Quantum and Lightspeed) "thả thính" gamer bằng việc cho phép chiến đấu với... khủng long. Chính xác là loài khủng long có trong công viên khủng long tại map Vikendi.

Được biết loài khủng long bạo chúa trong PUBG Mobile sẽ chỉ xuất hiện ở phía Tây Nam bản đồ Vikendi. Chủ yếu có 3 khu vực hoang dã xung quanh Công viên Khủng Long xuất hiện loài động vật thời tiền sử này. Tại đây cũng cho phép người chơi thu thập trang bị với level khá cao, có luôn cả đồ 3. 

Khủng long sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong khu vực được quy định sự xuất hiện của nó. Game thủ tham gia săn khủng long cần trang bị đầy đủ khí tài: súng, giáp, mũ, thuốc trợ lực và tốt nhất là nên ở cấp độ cao nhất. Lượng máu của khủng long cực cao nên cần có thời gian tiêu diệt khá đài mới có thể hạ gục. Bạn có thể tấn công phía sau nó và tránh đối đầu trực diện. 

Khủng long trong PUBG Mobile chẳng khác nào một "thùng thính" di động và hung hãn. Tiêu diệt được nó tất nhiên người chơi sẽ nhận được những vật phẩm cực giá trị. Theo phía Tencent cung cấp, đồ rơi ra có thể là skin hiếm vĩnh viễn nữa. Vậy nên bạn cần tranh thủ cơ hội và luôn phải cẩn trọng nếu muốn chinh phục thử thách này.