99.99% game này sẽ về tay VNG chứ không phải Garena, bất chấp Fanpage bị 'bay màu'

(Thethaovanhoa.vn) - Dù biến mất tên Fanpage nhưng gần như chắc chắn trò chơi này sẽ về tay VNG chứ không phải Garena.

Vào thời điểm cách đây ba năm, Đấu Trường Chân Lý Mobile từng là chủ đề gây tranh cãi đối với cộng đồng game thủ rằng ai sẽ là nhà phát hành của trò chơi này. Người thì cho rằng là VNG, có người thì nói vẫn sẽ là Garena bởi thời điểm đó LMHT vẫn thuộc về ông lớn này.

99.99% game này sẽ về tay VNG chứ không phải Garena, bất chấp Fanpage bị 'bay màu' - Ảnh 1.

Sau đó, khi Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra và Valorant đều do VNG đồng phát hành với Riot tại Việt Nam thì nhiều người lại tin rằng VNG sẽ phát hành nốt cả Đấu Trường Chân Lý Mobile. Dù vậy, suốt ba năm qua, Đấu Trường Chân Lý Mobile vẫn là sự mất tích bí ẩn của làng game Việt khi không có dấu hiệu của sự phát hành.

Mới đây, Fanpage Đấu Trường Chân Lý Mobile đã bị đổi thành Đấu Trường Chân Lý, được Riot tận dụng để quảng bá cho LMHT. Tựa game này cũng chưa hề được nhắc đến việc khi nào sẽ phát hành, bất chấp sự sốt ruột thấy rõ của cộng đồng game thủ Việt, dù nhiều người chơi yêu thích Đấu Trường Chân Lý Mobile đã trải nghiệm “chán chê” tại các máy chủ khác.

99.99% game này sẽ về tay VNG chứ không phải Garena, bất chấp Fanpage bị 'bay màu' - Ảnh 2.

Tuy nhiên, dù chưa xác định thời điểm phát hành và mất cả tên Fanpage song gần như chắc chắn Đấu Trường Chân Lý Mobile cũng sẽ do VNG và Riot Games đồng phát hành. Bởi lẽ, hệ sinh thái của Riot hiện tại đã hợp tác gần hết với VNG. Từ Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra, Valorant và mới đây là cả LMHT thì không có lý nào, Đấu Trường Chân Lý Mobile lại thuộc về tay Garena.

Vì vậy, ở thời điểm này, có thể khẳng định rằng Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ là mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái game Riot hợp tác với VNG. Dù tại sao trò chơi này vẫn chưa được phát hành vẫn là một bí ẩn.