Kiếm Thế ADNX Mobile gây “kích thích” với hàng loạt sự kiện ngày ra mắt, trao thưởng 30 triệu với cuộc thi Sáng Tạo Vương

Kiếm Thế ADNX Mobile đã hé lộ rất nhiều sự kiện hấp dẫn ngày ra mắt. Anh em game thủ và các streamers/creators chuẩn bị chờ thời cơ để bùng nổ thôi!

Như vậy là Kiếm Thế ADNX Mobile đã chính thức khép lại hành trình Alpha Test cuối cùng trước khi khai mở server Open Beta vào ngày 3/10 sắp tới. Đây là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của một tân vương kiếm hiệp trên nền tảng di động. Con số 100.000 người chơi trong ngày đầu tiên mở Alpha Test là đủ để chứng minh sức hút nóng bỏng của Kiếm Thế ADNX Mobile tới tất cả game thủ Việt.

Theo thông báo từ phía NPH ADNX thì vào 10 giờ sáng ngày 3/10 sắp tới, Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ chính thức Open Beta. Trước đó, tựa game này đã công bố hàng loạt những tên tuổi đình đám như Huỳnh James, Amee và nhiều streamer nổi tiếng của làng game Việt như Hà Tiều Phu, Quang Cuốn, Thảo Nari, Mèo Sao Hỏa… sẽ cùng nhau livestream vào ngày Open Beta của Kiếm Thế ADNX Mobile.

Kiếm Thế ADNX Mobile gây “kích thích” với hàng loạt sự kiện ngày ra mắt, trao thưởng 30 triệu với cuộc thi Sáng Tạo Vương - Ảnh 1.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, mới đây Kiếm Thế ADNX Mobile đã công bố hàng loạt những sự kiện đồng hành cùng game thủ, streamers và creators. Trong số đó không thể không nhắc tới Sáng Tạo Vương và Hẹn Ước Gia Tộc.

Sáng Tạo Vương – Cuộc đua sáng tạo dành cho Streamers và Creators

Với tinh thần lan tỏa những giá trị nội dung và tinh thần chơi game lành mạnh trên mạng xã hội, kết hợp với việc đưa hình ảnh của Kiếm Thế ADNX Mobile đến với đại đa số game thủ Việt, NPH ADNX đã đưa ra một sự kiện thú vị mang tên Sáng Tạo Vương. Đây là sự kiện để tìm ra nhà sáng tạo tiềm năng nhât đồng hành cùng Kiếm Thế ADNX Mobile, chia sẻ những tinh hoa của dòng game kiếm hiệp nhập vai nói chung cũng như tinh túy của Kiếm Thế ADNX mobile nói riêng.

Kiếm Thế ADNX Mobile gây “kích thích” với hàng loạt sự kiện ngày ra mắt, trao thưởng 30 triệu với cuộc thi Sáng Tạo Vương - Ảnh 2.

Được biết, cuộc đua dành cho các Streamers và Creators tài năng sẽ đồng hành cùng Kiếm Thế ADNX Mobile trong thời gian tới sẽ có tổng Giá trị giải thưởng lên tới 30.000.000 VNĐ. Nếu bạn tự tin vào khả năng livestream cũng như sức hút của mình trên mạng xã hội, hãy cùng trở thành những vị anh hùng trong thế giới kiếm hiệp, trải nghiệm một tựa game nhập vai uy tín và đồng hành cùng Kiếm Thế ADNX Mobile lan tỏa tinh thần chơi game lành mạnh nhé. Cụ thể về sự kiện Sáng Tạo Vương của Kiếm Thế ADNX Mobile như sau:

Đối tượng tham gia: Tất cả các nhà sáng tạo nội dung và Streamer trên 18 tuổi yêu thích Game Kiếm Hiệp

Chủ đề Video:

- Livestream trải nghiệm và cảm nhận về game Kiếm Thế ADNX Mobile.

- Creators tiến hành sản xuất video có nội dung liên quan đến Kiếm Thế ADNX Mobile.

Thời gian dự thi: 3/10/2021 - 15/10/2021 (Ghi bài dự thi từ ngày 3/10 đến hết ngày 15/10)

Phần thưởng:

01 Giải Nhất trị giá: 8.000.000 VNĐ

01 Giải Nhì mỗi giải trị giá: 5.000.000 VNĐ

01 Giả Ba mỗi giải trị giá: 2.000.000 VNĐ

Cuộc thi Sáng Tạo Vương với tổng giải thưởng lên tới 30 triệu VNĐ

Cách thức đăng ký:

Bước 1: Streamer / Creators post bài đăng ký trên Event sự kiện: https://fb.me/e/1J0C541Rz

Nội dung đăng ký bao gồm

1. Nghệ danh :

2. Link kênh MXH ( là kênh cá nhân sẽ đăng bài dự thi lên):

Ví dụ:

Nghệ danh : ADNX

Link kênh đăng ký : www.youtube.com/kiemtheadnxmobile

Thí sinh có thể đăng bài đăng ký trước trên sự kiện : https://fb.me/e/1J0C541Rz

Bước 2: Streamer/ Creator đăng tải bài thi lên kênh MXH đã đăng ký.

Trước tiêu đề Video gắn kèm [ SÁNG TẠO VƯƠNG 2021 ]. Trong caption/Discription box gắn kèm hashtag #sangtaovuong2021 #kiemtheadnxmobile

Sau khi đăng tải, Streamer/Creator sao chép link và gắn vào comment bài post đăng ký dự thi trên Event.

Lưu ý:

- Streamer livestream 1 video tối thiểu 30 phút

- Creators sáng tạo video tối thiểu 5 phút

- Mỗi Video chỉ được đăng tải 1 lần trên 1 nền tảng

- Video được đăng tải kể từ ngày 3/10/2021

Bước 3: Các thí sinh hoàn toàn có thể thực hiện nhiều Video trong thời gian dự thi. Kết quả sẽ được ghi nhận trên tổng điểm của tất cả các video đã đăng tải.

Cách tính điểm:

Bình chọn trên post cá nhân (50%): 1 Thích (Like) = 1 điểm, 1 Thả tim (Love) = 2 điểm và 1 Chia sẻ (Share) = 3 điểm (video không được phép sử dụng công cụ hỗ trợ tăng like, share).

Bình chọn từ BTC ADNX (50%)

Hẹn Ước Gia Tộc – Không bao giờ đơn độc trong Kiếm Thế ADNX Mobile

Trong game nhập vai nói chung và Kiếm Thế ADNX Mobile nói riêng, yếu tố đồng đội, những người đồng hành được xem là vô cùng quan trọng. Gia tộc chính là nơi kết nối các hảo hán cùng chung một chí hướng, cùng chia ngọt sẻ bùi và cùng nhau vượt qua những niềm vui, gian khó trong cuộc sống thường nhật.

Kiếm Thế ADNX Mobile gây “kích thích” với hàng loạt sự kiện ngày ra mắt, trao thưởng 30 triệu với cuộc thi Sáng Tạo Vương - Ảnh 4.

Với mong muốn xây dựng được một cộng đồng đông đảo, lành mạnh và gắn kết, Kiếm Thế ADNX Mobile đã giới thiệu sự kiện Hẹn Ước Gia Tộc. Người chơi có thể lựa chọn Tạo Gia Tộc hoặc tham gia 1 Gia Tộc nào đó, cùng các anh em huynh đệ tỉ muội chuẩn bị hành trang cùng chiến Kiếm Thế ADNX Mobile vào 10h ngày 3/10. Khi số lượng thành viên đủ mốc, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng lớn, rất hấp dẫn.

Kiếm Thế ADNX Mobile gây “kích thích” với hàng loạt sự kiện ngày ra mắt, trao thưởng 30 triệu với cuộc thi Sáng Tạo Vương - Ảnh 5.

Cùng với đó chính là sự kiện Điểm Danh sẽ song hành cùng Hẹn Ước Gia Tộc. Mỗi ngày Login vào trang sự kiện Điểm Danh, bạn sẽ tích lũy thêm được phần thưởng. Đến cuối sự kiện bạn sẽ nhận được Giftcode tương đương phần thưởng số ngày đăng nhập điểm danh của bạn. Đừng quên Like Share rủ bạn bè cùng tham gia Gia tộc để nhận thêm quà sự kiện nhé!

Kiếm Thế ADNX Mobile gây “kích thích” với hàng loạt sự kiện ngày ra mắt, trao thưởng 30 triệu với cuộc thi Sáng Tạo Vương - Ảnh 6.

Cuối cùng, đừng quên sự kiện Loan Tin Open Beta - Nhận quà hấp dẫn đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của game thủ Kiếm Thế ADNX Mobile. Cụ thể, khi game thủ đồng hành cùng NPH ADNX loan tin đến anh em bạn hữu cùng biết đến tin tức vô cùng nóng hổi này và nhận rất nhiều các phần quà có giá trị như:

Bạc khóa.

Huyền Tinh.

KNB khóa.

Kiếm Thế ADNX Mobile sẽ chính thức Open Beta vào ngày 3/10 sắp tới. Nếu bạn đã sẵn sàng rồi thì hãy cầm chiếc điện thoại trên tay và chuẩn bị tham gia thế giới kiếm hiệp đầy sắc màu trong Kiếm Thế ADNX Mobile nhé.

Mọi thông tin chi tiết, độc giả có thể cập nhật tại:

Tải game tại: https://kiemthe.adnx.vn/download (Lưu ý: Game thủ cần xóa bản cũ để cài bản mới nhất)

Trang chủ: https://kiemthe.adnx.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthe.adnx.vn

Kênh Discord: https://discord.gg/6RNFTyJ3dt