Konami sắp đưa LovePlus EVERY lên mobile, trò chơi nhập vai nữ sinh học đường cực dễ thương

Trò chơi về lứa tuổi học đường, đời sống lớp học LovePlus EVERY sẽ được Konami phát hành vào cuối năm nay.

Tại sự kiện Tokyo Game Show 2019 đang diễn ra ở Nhật Bản, nhiều hãng game xứ hoa anh đào giới thiệu lần đầu trò chơi của mình hoặc những dự án đang ấp ủ. Với Konami, họ muốn đem đến cho người chơi một "thanh xuân" tươi mới, thân quen qua tựa game LovePlus EVERY.

Trò chơi LovePlus EVERY, hay tên tiếng Nhật là: ラブプラス EVERY, thuộc thể loại RPG, đề tài học đường. Game vốn có tiền bản trên Nintendo Switch. Nhưng trước sự hâm mộ của đông đảo fan manga, Konami quyết định phát hành thêm bản mobile để đáp ứng sự kỳ vọng đó.

Game có 3 nữ nhân vật chính, đang tuổi cắp sách đến trường với vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò. Game thủ tham gia game LovePlus EVERY sẽ được nhập vai, tương tác với những cô nàng dễ thương như kẹo ngọt này. Bạn có thể hàng ngày đến trường với cô ấy, làm việc nhà, đi chợ, shopping hay làm bài tập cùng nhân vật mình yêu thích.

Trò chơi sở hữu hình ảnh cực kỳ dễ thương với đồ họa đẹp mắt chẳng khác nào như một phim anime 3D chân thực. Giao diện trò chơi được tối ưu, game thủ có thể tương tác dễ dàng.

Dự kiến, LovePlus EVERY sẽ được Konami phát hành trên các nền tảng Android và iOS vào tháng 11/2019. Hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin về sản phẩm thú vị này nhé.

Trang chủ game: https://www.konami.com/games/loveplus/every/