Kỳ lạ chuyện quảng cáo game bằng hình ảnh phái nữ đua xe và gây gổ đánh nhau

Phụ nữ chạy đua và bốc đầu xe máy hay cầm gậy lao vào đánh nhau lại là những hành động để chứng minh sự mạnh mẽ?

Chào các bạn! Phải thú thực với các bạn rằng tôi là một game thủ và cũng rất mê chơi game Liên Quân Mobile, một tựa game MOBA trên di động được rất nhiều người tại Việt Nam tham gia chơi, từ các cháu nhỏ nhỏ  cấp 1 cấp 2 cũng đã chơi game này rồi. Thế mới nói là sự ảnh hưởng cũng như độ phủ của Liên Quân Mobile ở Việt Nam lớn đến nhường nào.


Mới đây thì tôi có theo dõi và thấy là bên phía nhà phát hành game Liên Quân Mobile có tổ chức một giải đấu dành cho phái nữ mang tên Áo Dài Đại Chiến, nghe thì tôi đã thấy hấp dẫn liền rồi, tưởng tượng mà xem có hẳn một giải đấu của rất nhiều chị em xinh đẹp ở mọi miền tổ quốc thì còn gì bằng. Nhưng ngay sau đó tôi đã có suy nghĩ lại về giải đấu này, à không phải giải đấu chính là cách nhà phát hành game quảng bá cho giải đấu này và cụ thể là clip dưới đây.


[TRAILER] Bánh bèo yếu đuối, trùm cuối Liên Quân - Giải nữ Áo dài đại chiến - Một clip trailer tưởng chừng như đơn giản mà lại chẳng đơn giản chút nào. Cụ thể thì nội dung clip nói về một cô gái xinh đẹp đại diện cho phái nữ mà đàn ông hay gọi là "phái đẹp", "phái yếu", cô nàng trong clip đã tìm cách để thể hiện mình để chứng minh rằng phái nữ không hề yếu mà rất mạnh mẽ bằng những hành động thật như chạy đua và bốc đầu xe máy không đội mũ bảo hiểm, không chỉ có vậy cô nàng này còn chứng tỏ mình hơn bằng cách đánh bầm dập một bạn nam ngổ ngáo khác.


Đua xe không đội mũ bảo hiểm, lại còn bốc đầu...


Đây không phải là đánh lộn, đây là một cảnh đầy bạo lực và kinh dị.

Như tôi đã nói ở trên thì Liên Quân Mobile là tựa game được rất nhiều game thủ tham gia chơi và trong số những người tham gia chơi có một phần là các game thủ nữ, liệu các bạn nữ chơi game xem được clip quảng bá như vậy họ sẽ nghĩ sao, những người trẻ chưa đủ chín chắn sẽ dễ dàng bị kích động và học theo những điều tiêu cực và rất có thể sẽ có những vụ bạo lực hay tai nạn xảy ra. Hi vọng là nhà phát hành game Liên Quân Mobile sẽ có những điều chỉnh và rút kinh nghiệm cho những giải đấu sau này, tránh tạo nên những trào lưu xấu cho cộng đồng game thủ.

Theo game thủ: TungTQ