Figure Story: Limited Edition – Game về Figure cực hot đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Figure Story: Limited Edition là tựa game nhập vai chiến thuật được lấy chủ đề đại chiến figure cực hấp dẫn sắp ra mắt trong tháng 9.

Figure Story hay Figure Fantasy là một tựa game được lấy chủ đề đại chiến đồ chơi cực hấp dẫn trên mobile vào năm 2021. Sau hơn 3 năm phát triển, tựa game này đã chính thức trở lại với tên gọi Figure Story: Limited Edition cùng hàng loạt thay đổi và cải tiến mới.

Được biết, game sẽ kế thừa hoàn toàn bối cảnh lẫn các nhân vật trong phần game trước đó. Giờ đây, người chơi sẽ được gặp gỡ những nhân vật quen thuộc như Yuki, Karan, Yoko Kasumi…v.v. và đồng hành cùng họ tham gia vào hành trình phiêu lưu mới để khám phá thế giới đồ chơi kỳ thú.

Figure Story: Limited Edition Trưng bày các mô hình xịn xò của bản thân
Trưng bày các mô hình xịn xò của bản thân

Sở hữu chủ đề Figure, tựa game nhập vai chiến thuật Figure Story: Limited Edition sẽ mang đến cho người chơi các mô hình cực kỳ xịn sò. Mỗi mô hình sẽ đảm nhiệm một vai trò của riêng mình trên chiến trường như Tấn Công, Phòng Ngự, Hỗ Trợ, Sát Thương… Nhiệm vụ của người chơi là lựa chọn 5 nhân vật khác nhau và sắp xếp hợp lý trên bàn cờ 3×3 để bắt đầu các trận chiến kịch tính.

Nếu bạn đã từng yêu thích dàn mô hình chất lượng cao của Figure Fantasy AWAKE, vậy thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua tựa game Figure Story: Limited Edition. Game không chỉ nâng cấp toàn diện cho phần đồ họa 3D, mà còn chau chuốt hàng loạt các chi tiết để mang lại cảm giác chân thật nhất cho người chơi khám phá và sưu tầm.

Đặc biệt tựa game mới này, Figure Story: Limited Edition còn mang đến chức năng chụp hình AR cực hot. Giờ đây, các nhân vật trong game sẽ được xuất hiện ở thế giới ngoài đời thực với tính năng thực tế ảo. Bạn có thể dẫn dắt họ đi khắp nơi và chụp hình lưu niệm. Từ các bàn phím, tách trà trong nhà cho tới những khu phố và cánh đồng hoa ngoài đường. Chỉ cần bạn thích thì bạn có thể chụp bất kỳ nơi nào mà mình muốn cùng các nhân vật yêu thích.

Figure Story: Limited Edition Chụp hình sống ảo bằng công nghệ AR tiên tiến
Chụp hình sống ảo bằng công nghệ AR tiên tiến

Hiện tựa game nhập vai chiến thuật Figure Story: Limited Edition đang trong giai đoạn mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng mobile là Android và IOS. Dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại Đài Loan, Hồng Kông vào tuần sau. Phiên bản quốc tế với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng anh cũng sẽ được sớm ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

Tải game : Android IOS