Super Champs: Racket Rampage – Trở thành bậc thầy của sân đấu dành cho người khổng lồ

Super Champs: Racket Rampage là tựa game thể thao nơi bạn huấn luyện các siêu anh hùng trở thành tay vợt tennis cừ khôi.

Cũng giống như bất cứ tựa game thể thao nào về bộ môn tennis, trong game Super Champs: Racket Rampage, người chơi cần vuốt trên màn hình để đánh bóng tennis và đưa nó vào sân của đối thủ. Về cơ bản, trò chơi tuân theo các quy tắc truyền thống của quần vợt nhưng thay vì sử dụng vợt và đồ tennis chính thức, các anh hùng sử dụng các vật phẩm như chảo rán, chổi ma thuật và rìu sắc nhọn chết người để đánh bóng tennis. Mỗi game thường có 3 hoặc 5 điểm, người có nhiều điểm nhất sẽ giành được danh hiệu là người chiến thắng.

Điều người chơi cần chú ý trong game Super Champs: Racket Rampage chính là phong cách chơi. Đây là một tính năng giống như các class trong game nhập vai. Một anh hùng có thể có một trong bốn phong cách chơi riêng biệt.

Dưới đây là tóm tắt nhanh về từng phong cách chơi để giúp bạn hiểu được ưu điểm và nhược điểm của từng kiểu khi trên sân đấu:

+ All-Rounder: Có kỹ năng hơn một số người, nhưng không thành thạo bất kỳ thứ gì. Phong cách chơi này cân bằng hoàn hảo và đạt điểm như nhau ở mọi chỉ số. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi mới chưa biết bản thân phù hợp với phong cách nào.

+ Sharpshooter: Điểm nhấn của phong cách chơi này là sức mạnh và độ chính xác. Họ thường đánh bóng dọc theo đường biên hơn là bù đắp cho tốc độ chậm của mình bằng những cú đánh chính xác và mạnh mẽ. Phong cách chơi này lý tưởng nếu bạn thích những cú đánh chính xác để giành chiến thắng.

+ Power Player: Phong cách chơi này chủ yếu là thực hiện những pha chơi lớn, như tên gọi của nó. Mặc dù họ khá mạnh và có chỉ số cơ bản nổi bật, Power Player cũng mất rất nhiều sức bền khi sử dụng những cú đánh mạnh mẽ của mình. Nếu bạn thích trở thành khẩu pháo thủy tinh vĩ đại nhất thì phong cách chơi này là hoàn hảo cho bạn.

+ Speed Demon: Hãy nghĩ về phong cách chơi này như một class tanker trong các game nhập vai. Mặc dù sức mạnh và độ chính xác của chúng có thể không phải là tốt nhất, nhưng chúng có thể vượt qua đối thủ trong một trò chơi sức bền và có khả năng di chuyển và sức bền tuyệt vời. Vì Speed Demons sống sót ở giai đoạn cuối trò chơi, mục tiêu của bạn là phải kết thúc điểm càng nhanh càng tốt nếu bạn phải đối đầu với đối thủ.

Super Champs: Racket Rampage là một trò giết thời gian khá hay nếu bạn thích trò chơi quần vợt và siêu anh hùng. Hãy nhớ rằng chìa khóa của trò chơi này chỉ là biết những điều cơ bản của quần vợt, và sau đó, chơi như siêu anh hùng. Chỉ cần ghi nhớ những điểm đã nói, bạn sẽ hoàn toàn tận hưởng niềm vui mà tựa game casual này mang lại.

Tải game cho AndroidIOS