Lam Nguyệt Truyền Kỳ 2 – Game nhập vai cổ điển trên nền đồ họa hiện đại đến từ Tencent Games

Được nâng cấp về đồ họa so với phiên bản đầu tiên, Lam Nguyệt Truyền Kỳ 2 là tựa game mobile dành cho những ai thích dạng nhập vai cày cuốc cổ điển.

Lam Nguyệt Truyền Kỳ 2 là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG 3D do Tencent Games vận hành tại thị trường Trung Quốc vừa ra mắt bản thử nghiệm từ ngày 12/1 – 18/1/2021. So với phiên bản đầu tiên dễ nhận thấy trò chơi có sự nâng cấp rất lớn về mặt hình ảnh. Các mô hình nhân vật được thiết kế tỉ mỉ và trông thật hơn, đi kèm đó là các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu cũng rực rỡ, bắt mắt hơn.

Thế giới trong game giờ đây đã trở nên có sức sống hơn khi được đặc tả vô cùng chi tiết và sống động, thể hiện qua từng khung hình các kiến trúc thành trì, ngục tối,…v…v…Không những thế khung cảnh game còn được phóng tác với hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, làm bừng lên bối cảnh bao la và rộng lớn đúng chất game thế giới mở.

Về lối chơi, Lam Nguyệt Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn giữ nguyên lối chơi nhập vai cổ điển như phiên bản trước đó. Ở đó game thủ bắt đầu hành trình của mình bằng việc lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật Chiến sĩ – Pháp Sư – Đạo Sĩ. Tiếp đến bạn sẽ tham gia các chuỗi nhiệm vụ cơ bản đầu tiên để lên cấp bằng việc đánh gà, đánh thỏ, đánh nhím…Sau đó hành trình của bạn sẽ diễn ra ở trong những ngục tối, đối mặt với vô vàn kẻ thù nguy hiểm, những con Boss khổng lồ.

Bên cạnh đó người chơi cũng có thể tương tác với những người khác thông qua vô vàn các hoạt động PvE, PvP, PK ở trong game. Đặc biệt các chiến trường lên tới hàng trăm người chắc chắn sẽ mang đến độ ép phê cực đại cho game thủ khi trải nghiệm.

Có thể nói Lam Nguyệt Truyền Kỳ 2 là sản phẩm nối tiếp series game Truyền Kỳ sở hữu một cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo tại Trung Quốc. Việc nâng cấp lớn về đồ họa không chỉ đáp ứng thị hiếu về mặt thẩm mỹ trên nền tảng mobile mà còn góp phần mang đến những trải nghiệm mới cho những người yêu thích thể loại nhập vai cày cuốc kinh điển này có dịp quay lại tận hưởng!

Trang chủ game: https://lycq2.qq.com/

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com