Làm trọng tài FreeFire, nữ sinh viên năm 3 tiết lộ: từng bị “tin tặc" lợi dụng hình ảnh trên web đen

22 tuổi, Mỹ Kim là nữ trọng tài trẻ của Garena Free Fire.

Nguyễn Hoàng Mỹ Kim, quê ở Bến Tre, hiện đang là sinh viên năm 3 Đại học Sài Gòn, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế. 22 tuổi nhưng Mỹ Kim được biết đến là sinh viên năng động, đồng thời là CTV tích cực của Garena FreeFire với vai trò một nữ trọng tài.

Làm trọng tài FreeFire, nữ sinh viên năm 3 tiết lộ: từng bị “tin tặc lợi dụng hình ảnh trên web đen - Ảnh 1.

Với niềm yêu thích sẵn có với các bộ môn thể thao điện tử, cô nàng cho biết cơ duyên với Esports được bắt nguồn kể từ khi tham gia tổ chức và vận hành giải đấu của CLB Thể thao điện tử của Đại học Sài Gòn.

Làm trọng tài FreeFire, nữ sinh viên năm 3 tiết lộ: từng bị “tin tặc lợi dụng hình ảnh trên web đen - Ảnh 2.

Mỹ Kim cho rằng, để hoàn thành tốt vai trò là một trọng tài thì điều đầu tiên là hiểu và biết chơi game Free Fire, xử lý các tình huống nhanh, vì tính chất công việc đứng khá nhiều nên sức khỏe tốt cũng là điều cần thiết.

Làm trọng tài FreeFire, nữ sinh viên năm 3 tiết lộ: từng bị “tin tặc lợi dụng hình ảnh trên web đen - Ảnh 3.

Khi mới bắt đầu, Mỹ Kim chưa chơi Free Fire nên cũng mất thời gian tập làm quen game. Trong quá trình làm việc, cô nàng cũng được các “tiền bối" chỉ dạy, truyền đạt kinh nghiệm nên cũng thích ứng khá nhanh.


Làm trọng tài FreeFire, nữ sinh viên năm 3 tiết lộ: từng bị “tin tặc lợi dụng hình ảnh trên web đen - Ảnh 4.

Công việc này vừa là đam mê, vừa là nơi để cô học hỏi, rèn luyện và phát triển bản thân hơn. Ngoài ra, cũng giúp Mỹ Kim có được nguồn thu nhập nhất định.

Làm trọng tài FreeFire, nữ sinh viên năm 3 tiết lộ: từng bị “tin tặc lợi dụng hình ảnh trên web đen - Ảnh 5.

Được nhiều người biết đến sau sự kiện Chung kết ĐTDV, cô sinh viên năm 3 cảm thấy may mắn vì được nhiều người yêu mến. Cuộc sống thường ngày của vẫn bình thường nhưng từ đây, cô được khá quan tâm và chú ý trên mạng xã hội.

Làm trọng tài FreeFire, nữ sinh viên năm 3 tiết lộ: từng bị “tin tặc lợi dụng hình ảnh trên web đen - Ảnh 6.

Đây cũng là nguyên nhân khiến hình ảnh của Mỹ Kim bị lợi dụng trên nhiều web đen, sử dụng để quảng cáo app không tốt. Phát hiện vụ việc, nữ trọng tài trẻ cùng bạn bè của mình đã nhanh chóng báo cáo các trường hợp đó với nền tảng và được xử lý ổn thỏa.

Làm trọng tài FreeFire, nữ sinh viên năm 3 tiết lộ: từng bị “tin tặc lợi dụng hình ảnh trên web đen - Ảnh 7.

Với những thành công và ưu ái ban đầu mà khán giả dành cho mình, Mỹ Kim lấy đây là bàn đạp để hoàn thành công việc tốt hơn. Ngoài ra, cô nàng cũng muốn thử sức ở lĩnh vực mẫu ảnh, hiện tại em đang xây dựng kênh TikTok cá nhân với hy vọng có kết quả như mong đợi trong thời gian tới.