Lấy cảm hứng từ “đồi núi trập trùng”, tựa game trong mơ khiến người chơi nín thở

Hoà mình vào đồi núi hoang sơ để cảm nhận từng nhịp gió thở, Gun Gun Mobile mang lại những nét “nguyên sơ” nhất của tự nhiên và con người tới game thủ.

Yếu tố môi trường trong game luôn được các nhà phát hành chú trọng, nhưng để tối ưu dung lượng, nhiều khi nó bị giảm bớt những yếu tố không quá quan trọng tới trải nghiệm game. Vì vậy mà hiếm có game nào mang đến những hình ảnh rừng núi chi tiết và sinh động như Gun Gun Mobile.

Lấy cảm hứng từ “đồi núi trập trùng”, tựa game trong mơ khiến người chơi nín thở - Ảnh 1.

Tất cả các map trong game đều gắn với hình ảnh rừng già nguyên sinh hay trời xanh mây trắng, mang lại một tinh thần sảng khoái cho người chơi. Trong quá trình chơi game, người chơi dễ dàng thấy được những tác hại của việc phá huỷ môi trường thông qua việc “đục lỗ”, để lại nhiều tác hại cho chính bản thân mình.

Hoà mình vào thiên nhiên theo từng trận đấu

Mỗi lần xả đạn, người chơi sẽ được đưa vào một map nhiều núi và đầy gió. Tác động của tự nhiên đến tâm trí con người không còn xa lạ gì nữa với chúng ta. Nhiều người nghe tiếng chim hót, nước chảy róc rách để tập trung làm việc, có những người thích nhìn ngắm hình ảnh cây xanh ngập tràn ánh nắng để giải tỏa căng thẳng…

Lấy cảm hứng từ “đồi núi trập trùng”, tựa game trong mơ khiến người chơi nín thở - Ảnh 2.

Những tác động tích cực của hình ảnh tự nhiên là điều không thể phủ nhận. Chơi game thì thương thắng thua là chuyện thường, nhưng không phải ai cũng coi nhẹ chuyện đó. Cay cú là tâm lý khó bỏ, nhưng nhìn vào vẻ đẹp tự nhiên cùng nét đáng yêu của nhân vật thì cảm giác tiêu cực phần nào được giải toả.

Trong rừng thì thường có “gấu”

“Đi lang thang trong sân có con gà, có con gà”, còn đi lang thang trong rừng thì thấy gấu cũng là lẽ đương nhiên. Nhưng đừng vì thế mà sợ nha, “gấu” tại Gun Gun Mobile là trai xinh, gái đẹp, là người bạn ngày nhớ đêm mong được cùng nhau “bắn” trong game.

Lấy cảm hứng từ “đồi núi trập trùng”, tựa game trong mơ khiến người chơi nín thở - Ảnh 3.

“Bắn gà ra gấu” đã làm nên tên tuổi của Gun Gun Mobile, nhiều anh chàng, cô nàng FA đã tìm được chân ái đời mình tại đây. Nhiều cặp đôi đã tiến tới hôn nhân và được cộng đồng 2 triệu người chơi chúc phúc. Quá là tuyệt vời nếu bạn đang lang thang giữa chốn núi đồi thì tìm được bạn “gấu” của đời mình nhé.

“Núi non” trập trùng, liên miên không dứt

Đây là một nét đặc biệt mà hiếm game nào có như thị trường. Đồ hoạ gần gũi tự nhiên, “đồi núi” liên miên hết lớp này đến lớp khác.

Lấy cảm hứng từ “đồi núi trập trùng”, tựa game trong mơ khiến người chơi nín thở - Ảnh 4.

Lấy cảm hứng từ “đồi núi trập trùng”, tựa game trong mơ khiến người chơi nín thở - Ảnh 5.
Lấy cảm hứng từ “đồi núi trập trùng”, tựa game trong mơ khiến người chơi nín thở - Ảnh 6.

Núi ở đây là núi gì thì bạn nhìn ảnh là rõ ràng. 2 năm ra mắt nhưng số lượng nữ game thủ của Gun Gun Mobile vẫn đứng top đầu trong làng game Việt. Đặc biệt, ai cũng xinh, lên hình thì đều đảm đang cả, “ngon từ thịt, ngọt từ xương” khiến anh em miệng cứ chảy nước.

Lấy cảm hứng từ “đồi núi trập trùng”, tựa game trong mơ khiến người chơi nín thở - Ảnh 7.

Có thể nói, Gun Gun Mobile đã rất thành công khi đưa người chơi vào một không gian ngập tràn sắc xanh tươi mát, để tâm trí họ được nhẹ nhàng, bay bổng giải tỏa hết muộn phiền. Không cần sợ gấu, chẳng ngại núi cao vời vợi, hang sâu thăm thẳm, 500 anh em cứ đến và bắn, mang về chú “gấu” đáng yêu của chính mình.

Link tải: TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/