Lê Bống bất ngờ hợp tác với Trần Thanh Tâm, nhận không ra nhan sắc của hot girl “trứng rán cần mỡ”

Mới đây, người dùng TikTok bỗng nhiên thấy Lê Bống và Trần Thanh Tâm cùng xuất hiện trong một clip.

Lê Bống và Trần Thanh Tâm đều là những hot TikToker được nhiều người dùng mạng xã hội biết tới trong khoảng vài năm trở lại đây. Nếu như Lê Bống nổi tiếng với ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm cùng những màn cover kinh điển trên nền tảng TikTok thì Trần Thanh Tâm lại được biết tới với clip “trứng rán cần mỡ” trứ danh một thời.

Lê Bống bất ngờ hợp tác với Trần Thanh Tâm, nhận không ra nhan sắc của hot girl “trứng rán cần mỡ” - Ảnh 1.

Bản thân Trần Thanh Tâm sau đó cũng khiến cho nhiều người dùng mạng xã hội vỡ mộng khi lộ diện nhan sắc thật sự, khác biệt rất nhiều so với khi xuất hiện trên TikTok. Còn nhớ hơn một năm trước, hot girl “trứng rán cần mỡ” đã khiến cho cộng đồng mạng đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác khi xuất hiện trên phim truyền hình được chiếu trên VTV3.

Không giống Lê Bống, nhan sắc thật sự của Trần Thanh Tâm tạo nên nhiều cuộc tranh luận trái chiều trên không gian mạng và điều này cũng ít nhiều gây ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của hot TikToker này.

Lê Bống bất ngờ hợp tác với Trần Thanh Tâm, nhận không ra nhan sắc của hot girl “trứng rán cần mỡ” - Ảnh 2.

Mới đây, hai cô nàng Lê Bống và Trần Thanh Tâm đã cùng xuất hiện trong một clip và đương nhiên, sự xuất hiện của hot girl “trứng rán cần mỡ” cũng khác biệt rất nhiều so với những gì mà khán giả được thấy trên phim ảnh hoặc chương trình của Liên Quân trước đây. Dẫu vậy, đây cũng là một sự kết hợp tương đối thú vị giữa hai TikToker này.

Lê Bống bất ngờ hợp tác với Trần Thanh Tâm, nhận không ra nhan sắc của hot girl “trứng rán cần mỡ” - Ảnh 3.

Tuy không còn giữ được sự nổi tiếng và thu hút như thời điểm “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” mới được tung lên TikTok nhưng cũng không thể phủ nhận Trần Thanh Tâm vẫn là một trong số những hot girl nhận được sự quan tâm của người dùng mạng xã hội. Đó chính là lý do giải thích vì sao sự kết hợp giữa Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” lại khiến cho nhiều người tương đối bất ngờ và quan tâm như vậy.