Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” chọn hình mẫu người yêu lý tưởng, nghe xong CĐM chỉ biết lắc đầu

Mới đây, cộng đồng mạng lại bất ngờ trước những sự lựa chọn của Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” về mẫu người yêu của mình.

Trong thời gian trở lại đây, Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm luôn luôn sát cánh bên cạnh nhau. Cả hai không chỉ xuất hiện trên các video clip TikTok mà còn dắt tay nhau tham dự các sự kiện như đi thi hoa hậu… Điều này khiến cho tên tuổi của cả hai cùng nổi bật trên mạng xã hội và được cư dân mạng nói đến nhiều hơn.

Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” chọn hình mẫu người yêu lý tưởng, nghe xong ai cũng… sởn da gà - Ảnh 1.

Chính vì lẽ đó mà liên tục trong thời gian gần đây, Lê Bống cũng như Trần Thanh Tâm xuất hiện với tần suất ngày càng dày trên mạng xã hội. Thậm chí vừa xong, hai cô nàng còn tham gia một trò chơi để lựa chọn hình mẫu bạn trai và người yêu lý tưởng. Trong đó có nhiều cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội như Phạm Thoại, Tun Phạm…

Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” chọn hình mẫu người yêu lý tưởng, nghe xong ai cũng… sởn da gà - Ảnh 2.
Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” chọn hình mẫu người yêu lý tưởng, nghe xong ai cũng… sởn da gà - Ảnh 3.

Tuy nhiên thì trò chơi này của hai cô nàng đã khiến cho cư dân mạng có những phản ứng trái chiều. Người thì cho rằng cả hai đang “nghĩ mình là idol thật  hả” hay “nhìn cứ giả trân sao sao”. Có thể thấy, dù xuất hiện nhiều trên mạng xã hội và cố gắng nâng tầm tên tuổi của mình nhưng Lê Bống cũng như Trần Thanh Tâm vẫn vấp phải những phản ứng không mấy tích cực từ cộng đồng mạng 

Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” chọn hình mẫu người yêu lý tưởng, nghe xong ai cũng… sởn da gà - Ảnh 4.

Có lẽ, để thực sự trở thành “người nổi tiếng” hay “người của công chúng” chứ không phải là hot girl hay hot TikToker thì chặng đường của hai cô nàng này vẫn còn rất dài và chông gai để thay đổi những định kiến từ cư dân mạng.