Sau gần một năm rời nghiệp tuyển thủ, Đạt Kòii chính thức “comeback” ĐTDV với phát ngôn đáng chú ý

Trở lại với vai trò tuyển thủ thi đấu, anh chàng sinh năm 1998 hào hứng với chiến thắng ngay trong ngày đầu ra quân.

Có thể nói, trong mùa chuyển nhượng vừa qua, Team Flash là đội đã diễn ra nhiều sự thay đổi nhất. Bên cạnh những bản hợp đồng mới, trong nội bộ team cũng có thay đổi. Đáng chú ý là sự rời đi của Gấu và quay lại vị trí tuyển thủ của Đạt Kòii thay vì vai trò Huấn luyện viên như trước. Được đặt vào đúng thế mạnh của mình, chàng tuyển thủ sinh năm 1998 cùng đồng đội đã phát huy được ưu điểm, có được chiến thắng đầu tiên ngay trong trận mở màn ĐTDV mùa Xuân 2022.

Sau gần một năm rời nghiệp tuyển thủ, Đạt Kòii chính thức “comeback” ĐTDV với phát ngôn đáng chú ý - Ảnh 1.

Team Flash sở hữu đội hình đông nhất ĐTDV mùa Xuân 2022 với 10 thành viên.

Trong cuộc trò chuyện sau trận đấu, anh chàng không giấu giếm niềm vui khi được quay trở lại vị trí tuyển thủ. Bên cạnh đó, Đạt cho biết vì khá lâu mới thi đấu nên cũng hơi hồi hộp, bỡ ngỡ. Đặc biệt, được thi đấu ở studio chứ không phải online tại nhà khiến anh chàng hào hứng: “Thi đấu ở studio ‘xịn sò’ có phòng chiến thuật, phòng phỏng vấn riêng, cả team có không gian ngồi lại bàn với nhau rất tiện lợi”.

Sau gần một năm rời nghiệp tuyển thủ, Đạt Kòii chính thức “comeback” ĐTDV với phát ngôn đáng chú ý - Ảnh 2.

Đạt Kòii khi giữ vị trí Huấn luyện viên.


Sau gần một năm rời nghiệp tuyển thủ, Đạt Kòii chính thức “comeback” ĐTDV với phát ngôn đáng chú ý - Ảnh 3.

Anh chàng quay lại nghiệp tuyển thủ.


Bên cạnh đó, cựu HLV của Team Flash cũng chia sẻ về hiệu quả của những thay đổi nhân sự trong đội: “Với vị trí mới, ADC thể hiện tự tin hơn, nhất là khi đã được cả team bao bọc, ADC sẽ còn hổ báo, bung lụa hơn nữa”. 

Hiện tại, HLV người Đài chưa thể đoàn tụ với các tuyển thủ do thủ tục gặp trục trặc nhưng không là vấn đề lớn với đội. Bởi trước mỗi buổi thi đấu, cả team và HLV họp bàn bằng hình thức online kết hợp với chiến thuật tùy cơ ứng biến. Đạt Kòii tự tin rằng mùa giải năm nay Team Flash có thể tạo ra nhiều đột phá.

Sau gần một năm rời nghiệp tuyển thủ, Đạt Kòii chính thức “comeback” ĐTDV với phát ngôn đáng chú ý - Ảnh 4.