Leak Genshin: Xuất hiện thêm nhiều thông tin mới về thảo thần Kusanali

Thảo Thần Kusanali được leak thêm nhiều thông tin thú vị với ngoại hình khác xa so với hình tượng được dự đoán trước đây.

Như đã được hé lộ trước đó, người thống trị tối cao của Thảo Quốc Sumeru sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.0 sắp tới sẽ là Thảo Thần Kusanali. Điều này khiến cho số lượng lớn game thủ Genshin dành sự quan tâm đặc biệt tới cô nàng này. Và ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ cung cấp cho anh em một số thông tin liên quan về Kusanali.

Ngoại hình nhân vật Kusanali

Khác với vẻ ngoài trưởng thành, gai góc và đầy quyền năng đã được dự đoán trước đó, Kusanali mang ngoại hình bé nhỏ và đáng yêu đúng chất Loli. Anh em có thể tưởng tượng đến bé Klee nhưng hiền hòa hơn, ít hiếu động nghịch ngợm hơn. Nền nhân vật có màu xanh, thể hiện nguyên tố mà cô điều khiển chính là hệ Thảo.

Leak Genshin: Xuất hiện thêm nhiều thông tin mới về thảo thần Kusanali

Trang phục của cô bé là sự kết hợp nho nhã giữa màu xanh lục và màu trắng, xen lẫn với các họa tiết màu vàng tinh tế. Đằng sau vẫn là chiếc áo choàng xẻ tà quen thuộc thấy ở rất nhiều nhân vật khác đến từ Mondstadt hay Liyue. Mái tóc bạch kim khiến cho cô bé trở nên đáng yêu và khác biệt hơn bao giờ hết.

Dự đoán ngày ra mắt Thảo thần Kusanali

Banner chính thức cho phiên bản 3.0 đã chính thức được NPH Genshin Impact công bố và không có sự xuất hiện của Kusanali trong đó. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cô nàng sẽ chỉ được ra mắt trong các phiên bản sau.

Leak Genshin: Xuất hiện thêm nhiều thông tin mới về thảo thần Kusanali

Phần lớn người chơi đều dự đoán rằng Thảo Thần sẽ được ra mắt trong phiên bản 3.1 hoặc 3.2. Thậm chí, một tài khoản trên Twitter còn đưa ra thông tin chính xác về các nhân vật mới, bao gồm của banner 3.2 là Kusanali cùng với Nahida. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đều chưa được xác thực cụ thể.

Leak Genshin: Xuất hiện thêm nhiều thông tin mới về thảo thần Kusanali

Thảo Thần với ngoại hình đáng yêu chắc chắn sẽ nằm trong số những nhân vật được yêu thích nhất trong những phiên bản sắp tới. Nếu yêu thích nhân vật này thì để dành Nguyên Thạch ngay từ bây giờ đi nhé! Và đừng quên follow YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất.