Liên Quân chứng minh mình xứng đáng 2 chữ quốc dân, làm điều mà game MOBA nào đó chỉ biết khóc thét

Mới đây, cộng đồng game thủ đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Liên Quân làm được điều “không thể tin nổi”.

Không hổ danh là tựa game được xem là quốc dân tại thị trường Việt Nam, mới đây Liên Quân đã cho phép người chơi trải nghiệm ngay trên nền tảng Facebook mà không cần cài đặt. Cụ thể, khi vào phần chơi của Facebook, tìm kiếm Arena of Valor Lite (Liên Quân) thì người chơi có thể lập tức trải nghiệm phiên bản “Lite” của tựa game MOBA quốc dân này.

Liên Quân chứng minh mình xứng đáng 2 chữ quốc dân, làm điều mà game MOBA nào đó chỉ biết khóc thét - Ảnh 1.

Được biết, mỗi trận đấu trong phiên bản Liên Quân rút gọn này có thời gian rất ngắn và chất lượng đồ họa thì cũng không phải dạng “tầm thường”. Tất nhiên, số lượng tướng hiện tại vẫn còn khá hạn chế và khiến cho nhiều người liên tưởng tới phiên bản Liên Quân đời đầu. Số lượng trụ trong game cũng đã được giảm thiểu tới mức tối đa nhằm tạo nên một trận đấu nhanh.

Liên Quân chứng minh mình xứng đáng 2 chữ quốc dân, làm điều mà game MOBA nào đó chỉ biết khóc thét - Ảnh 2.

Theo như hình ảnh mà game thủ Liên Quân chụp lại thì phiên bản Lite này thích hợp để giải trí trong thời gian ngắn và mang tính vui vẻ hơn là hơn thua. Dù không phải cài đặt song hình ảnh trong phiên bản Liên Quân này cũng tương đối sáng sủa, dễ nhìn. Mọi chi tiết hình ảnh từ tạo hình tướng, quái rừng… đều khá bắt mắt. Tất nhiên là đánh giá trên tiêu chí không phải cài đặt mà có thể chơi ngay lập tức.

Liên Quân chứng minh mình xứng đáng 2 chữ quốc dân, làm điều mà game MOBA nào đó chỉ biết khóc thét - Ảnh 3.

Việc tìm kiếm trận đấu của Liên Quân Lite cũng diễn ra khá nhanh khi lượng game thủ luôn duy trì trên nền tảng Facebook chứ không thông qua máy chủ thông thường. Người chơi cũng sẽ trực tiếp sử dụng tài khoản Facebook của mình để đăng nhập và trải nghiệm nên không cần phải ràng buộc với Garena.

Liên Quân chứng minh mình xứng đáng 2 chữ quốc dân, làm điều mà game MOBA nào đó chỉ biết khóc thét - Ảnh 4.

Nhìn chung, Liên Quân đã làm được điều mà không nhiều sản phẩm game MOBA di động làm được, ít nhất là mang lại cho người chơi sự giải trí trong thời gian ngắn mà không cần phải tải về.