Liên Quân Mobile: ADC tỏa sáng - Team Flash hủy diệt ITD trong trận bán kết, hừng hực khí thế đối đầu IGP

Trận bán kết quá đơn giản dành cho Team Flash với tỉ số 3-0.

Có thể nói, trận đấu bán kết giữa ITD và Team Flash đã diễn ra theo thế trận tương đối một chiều. Nếu như trước trận, HLV của ITD vẫn rất dè dặt và cho rằng đội tuyển mình tuy không được đặt quá nhiều kỳ vọng thì HLV Harvin của Team Flash lại "gáy" từ khá sớm khi phát biểu: "Team Flash đã chuẩn bị rất nhiều, nhưng là cho trận chung kết thôi" - một cách trực tiếp khẳng định tự tin rằng Team Flash đã bỏ túi chiến thắng trước ITD.

Liên Quân Mobile: ADC tỏa sáng - Team Flash hủy diệt ITD trong trận bán kết, hừng hực khí thế tiến vào đối đầu với IGP - Ảnh 1.

HLV Harvin gáy khá khét trong màn phỏng vấn trước trận

Bước vào game đấu thứ nhất, với cặp đôi Elsu - Gildur sở trường cộng thêm việc lựa chọn một Lindis - tướng thuận tay nhất của siêu rừng ADC, không khó khăn để Team Flash áp đảo ITD trong giai đoạn đầu game. Thậm chí, HLV Harvin còn dường như tương đối "đầu tư" khi lựa chọn tiếp cả Superman "tủ" của Gấu. Thế nên, không có gì bất ngờ khi game 1 đơn giản là thế trận một chiều dành cho Team Flash trong một ván đấu mà Kriknak của thần đồng mới nổi bên phía ITD, Quang Hải gần như "mất điện" và trận đấu kết thúc chỉ sau 14 phút.

Liên Quân Mobile: ADC tỏa sáng - Team Flash hủy diệt ITD trong trận bán kết, hừng hực khí thế tiến vào đối đầu với IGP - Ảnh 2.

Elsu trong tay XB hủy diệt hoàn toàn ITD trong game đấu thứ nhất

Game đấu thứ hai cũng diễn ra với kịch bản tương tự, nhưng lần này Team Flash có đôi phần khó khăn hơn trong cách triển khai thế trận đầu game với nhiều giao tranh không có lợi. Khi mà người hỗ trợ ProE mắc khá nhiều lỗi vị trí và tương tự như vậy là Garrix bên phía ITD. Thế nhưng, những sai lầm của ITD còn lớn hơn rất nhiều, khi chỉ một pha ăn tà thần vội vàng ở phút 13 thôi đã khiến cho Team Flash nhẹ nhàng lấy đi cả ván đấu. 2-0 cho Team Flash và quả thật, HLV Harvin không hề nói chơi khi cho rằng Team Flash đã nghĩ tới trận chung kết ngay từ khi ngày thi đấu mới bắt đầu.

Liên Quân Mobile: ADC tỏa sáng - Team Flash hủy diệt ITD trong trận bán kết, hừng hực khí thế tiến vào đối đầu với IGP - Ảnh 3.

Pha giao tranh quyết định ở game đấu thứ 2 với chiến thắng dành cho Team Flash

Game đấu thứ 3 cũng không có nhiều khác biệt, khi mà quân bài Zill trong tay ADC tỏ ra vô cùng xuất sắc và thể hiện khả năng gánh team siêu hạng. Cũng không thể bỏ qua sự hiệu quả của một Aleister hỗ trợ cực kỳ cơ động trong tay ProE. Cặp đôi này gần như hủy diệt hoàn toàn một ITD với sức chống cự yếu ớt. Team Flash hiên ngang tiến vào trận chung kết để đối mặt với IGP, cũng như cầm chắc một tấm vé đại diện cho Việt Nam tham dự AIC sắp tới.

Liên Quân Mobile: ADC tỏa sáng - Team Flash hủy diệt ITD trong trận bán kết, hừng hực khí thế tiến vào đối đầu với IGP - Ảnh 4.

Zill trong tay ADC hủy diệt toàn bộ ITD một cách rất đơn giản

3-0 dành cho Team Flash - loạt bán kết dễ dàng đã trôi qua và hành trình bảo vệ ngôi vương của Team Flash chỉ còn duy nhất một cái tên: HTVC IGP Gaming.