Disorder – game Apex Legends của NetEase chuẩn bị thử nghiệm tại Thái Lan

Người chơi Thái Lan sẽ được thử nghiệm những trận đấu súng tuyệt chiêu 5v5 đầy hấp dẫn Disorder.

Sau khi thử nghiệm phải đăng ký trước tại Indonesia và Thái Lan trong thời gian trước, thì mới đây game sinh tồn bắn súng Disorder đã chính thức chuyển sang hình thức Open Beta không cần đăng ký chỉ việc tải và chơi vào ngày 17/10 sắp tới.

Là tựa game bắn súng sinh tồn được NetEase phát triển. Disorder sẽ lấy bối cảnh thế giới tương lai gần với thảm họa chiến tranh hạt nhân tàn phá hầu hết các vùng đất. Bạn sẽ phải tham gia vào một trong hai phe phái lớn nhất là Pale Knights và Thermal Nuclear Conflict, và chiến đấu để giành quyền ảnh hưởng trên thế giới. Trong cuộc chiến không hồi kết này, người chơi sẽ lao vào chiến trường và chìm đắm trong ngọn lửa chiến tranh với 4 người chơi khác trong lối chơi FPS 5v5 đầy ấn tượng.

Không quá xa so với các game bắn súng góc nhìn người thứ ba khác, Disorder cung cấp các điều khiển như bình thường cho phong cách trò chơi này. Di chuyển về phía bên trái của bạn bằng phím điều khiển ảo và bắn bất kỳ vũ khí nào bạn có trong tay bằng nút bên phải.

Điều thú vị là, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng, vũ khí và đặc điểm hoàn toàn riêng, vì vậy trải nghiệm trò chơi mà bạn sẽ phải đối mặt hoàn toàn khác nhau dựa trên người bạn chọn bắt đầu. Về mặt động lực của trò chơi, đây không phải là trò chơi battle royale điển hình của bạn.

Bạn cũng cần phải tiếp cận một nhóm mục tiêu trên mỗi bản đồ để giành chiến thắng – cùng với việc tránh hỏa lực của kẻ thù. Trung bình chỉ kéo dài hơn 15 phút, bạn sẽ nhận thấy rằng tựa game này không quá giống với các game MOBA khác như Arena of Valor, Vainglory và APEX Legends. Nói chung, Disorder cung cấp một trải nghiệm hành động bắn súng góc nhìn thứ ba cực kỳ ấn tượng và các giá trị sản xuất nổi bật với lối chơi đa dạng và thú vị để khởi động.

Về cơ bản đây là lối chơi quen thuộc của Apex Legends – một bom tấn Battle Royale hấp dẫn vừa ra mắt trong thời gian trước rồi chìm lĩm vì không hợp thị hiếu của phần đông game thủ thế giới. Dù vậy hiện tại thì Apex Legends vẫn có cho mình một playerbase khá ổn so với các thương hiệu khác cùng thể loại.

Sắp tới đợt thử nghiệm tại Thái Lan sẽ mở cửa cho mọi người tải game về trải nghiệm, điều đó chứng tỏ ngày ra mắt của thương hiệu này cho thị trường cũng rất gần rồi. Có một điều tiếc là rất nhiều đợt test đã diễn ra nhưng Disorder vẫn để cộng đồng game thủ Việt ngoài rìa, có thể là NetEase vẫn chưa tìm được nhà phát hành đảm nhiệm sản phẩm này cho thị trường chúng ta. 

Bạn thể fake IP Thái và tải game về trải nghiệm tại : iOS/Android