DIGIMON ReArise – game DIGIMON đỉnh cao đã ra mắt bản quốc tế

Được thiết kế với cơ chế chiến đấu chuyên sâu và đồ họa được chăm chút, DIGIMON ReArise đang gây nên một cơn sốt không hề nhỏ cho game thủ quốc tế.

Về cơ bản, Digimon ReArise có cốt truyện và nội dung dựa trên dòng phim hoạt hình của Nhật Bản là Digimon cũng rất nổi tiếng. Ở đầu game, người chơi có một cuộc gặp gỡ kỳ bí với Pusurimon, sau đó sẽ phải đối mặt với kẻ thù được biết đến với cái tên Spirals. Để bảo vệ nhân vật chính, Pusurimon tiến hóa thành Herissmon, và từ đó, cuộc hành trình của hai người bắt đầu.

Ở trò chơi này, ta sẽ thấy được sự phát triển về tình bạn giữa Tamers và Digimon sâu sắc đến chừng nào. Các nhân vật cũng sẽ được thiết kế lại hoàn toàn mới bởi Katsuyoshi Nakatsuru – một trong những nhà thiết kế nhân vật gốc từ loạt phim Digimon.

Ngoài ra, Digimon ReArise còn có một số tính năng khác như xem Digimon của chính mình tương tác, chơi đùa cùng nhau tại DigiTown, hoặc kết nối với các Tamer khác để cùng làm chung một nhiệm vụ.

Gameplay của Digimon ReArise khá đơn giản. Người chơi chỉ cần xây dựng một tổ đội Digimon gồm 5 quái thú và chơi theo cốt truyện hoặc tham gia chiến đấu với những người chơi khác tại Clash Battles.

Thuật toán của hệ thống chiến đấu này được cải thiện rất nhiều, không chỉ chọn lệnh và Digimon sẽ hành động nữa, giờ đây các hoạt động của Digimon phụ thuộc vào trạng thái của chính chúng (tương tự như Digimon world 1 trên PS1) bạn sẽ chiến thắng trận chiến hay không phụ thuộc vào việc bạn thiết lập đội hình cũng như chỉ số của chúng xem chúng có nghe lời bạn hay không nữa.

Điều đặc biệt ở những quái thú đáng yêu này, là mỗi một Digimon lại có những hoạt động, yêu cầu riêng biệt, vì vậy Tamer cần phải biết lắng nghe và làm theo để có thể tiến hóa chúng, thậm chí là tiến hóa Mega luôn!

Tiếc là bản quốc tế của DIGIMON ReArise như thường lệ vẫn cấm cửa kho apps của VN nên nếu bạn muốn trải nghiệm game phải chịu khó fake IP một chút.

Tải game : iOS/Android