Liên Quân Mobile: Game thủ hào hứng nhận FREE Zuka Giáo Sư, Nakroth Hỏa Ngục dịp sinh nhật 3 tuổi

Sự kiện tặng Rương "7 skin chọn 1" và Rương "5 skin chọn 1" cho game thủ Liên Quân Mobile đã được Garena Đài Loan cho khởi chạy từ 6/10 tới hết 13/10.

Liên Quân Mobile đã chính thức tròn 3 tuổi và máy chủ Arena of Valor đầu tiên là Đài Loan đã tung sự kiện tri ân cộng đồng. Tất nhiên, phần thưởng ingame dưới dạng FREE cả server và quà hiện vật cho người chơi siêu may mắn đều là thứ không thể thiếu. Đối với game thủ VN, họ cũng sẽ chỉ phải chờ thêm vài ngày nữa mà thôi. Cách mà Garena tặng FREE tướng, skin cho game thủ Liên Quân Mobile các nước thì cũng hao hao nhau mà thôi. Kể từ rạng sáng 12/10, game thủ Liên Quân Mobile Đài Loan đã có thể nhận FREE về: Superman Bất Công Lý, Zuka Giáo Sư Sừng Sỏ, Nakroth Chiến Binh Hỏa Ngục,...

Liên Quân Mobile: Game thủ hào hứng nhận FREE Zuka Giáo Sư, Nakroth Hỏa Ngục dịp sinh nhật 3 tuổi - Ảnh 1.

Giao diện đổi Rương "7 skin chọn 1" và Rương "5 skin chọn 1".

Phần thưởng skin FREE kể trên tới từ Rương "7 skin chọn 1" và Rương "5 skin chọn 1". Cách để nhận chúng cũng có một chút khác biệt. Game thủ chỉ cần đăng nhập để nhận "Thẻ mời" từ 6/10, tới 12/10 thì chơi 1 trận đấu là nhận được "Mặt nạ". Kể từ 12/10, game thủ tới giao diện sự kiện tiến hành đổi 2 "Huy hiệu" kể trên lấy Rương "7 skin chọn 1". Trường hợp game thủ chỉ muốn đổi "Thẻ lời mời" thì họ chỉ nhận về Rương "5 skin chọn 1".

Liên Quân Mobile: Game thủ hào hứng nhận FREE Zuka Giáo Sư, Nakroth Hỏa Ngục dịp sinh nhật 3 tuổi - Ảnh 2.

Danh sách skin trong Rương "7 skin chọn 1".

Danh sách skin trong Rương "7 skin chọn 1" bao gồm: Superman Bất Công Lý, Zuka Giáo Sư Sừng Sỏ, Nakroth Chiến Binh Hỏa Ngục, Ilumia Nữ Chúa Tuyết, Grakk Thuyền Trưởng Râu Đỏ, Mganga Tiệc Bánh Kẹo và Slimz Chú Thỏ Ngọc.

Danh sách skin trong Rương "5 skin chọn 1" bao gồm: Veera Cô Giáo Hắc Ám, Liliana Hồ Quý Phi, Max Hiệp Sĩ Nhí, Superman Chúa Tể Công Lý và Gildur Phượt Thủ.

Liên Quân Mobile: Game thủ hào hứng nhận FREE Zuka Giáo Sư, Nakroth Hỏa Ngục dịp sinh nhật 3 tuổi - Ảnh 3.

Game thủ hoàn thành 1 trận đấu 5v5 để nhận về "Mặt nạ"

Liên Quân Mobile: Game thủ hào hứng nhận FREE Zuka Giáo Sư, Nakroth Hỏa Ngục dịp sinh nhật 3 tuổi - Ảnh 4.

Sau đó, game thủ tiến hành quy đổi lấy Rương skin tùy chọn.

Liên Quân Mobile: Game thủ hào hứng nhận FREE Zuka Giáo Sư, Nakroth Hỏa Ngục dịp sinh nhật 3 tuổi - Ảnh 5.

Zuka Giáo Sư Sừng Sỏ là skin sở hữu hiệu ứng toán học vô cùng thú vị.

Nhìn danh sách quà trong Rương 7 skin tùy chọn, game thủ VN không khỏi phiền lòng vì chúng đều là những món hữu dụng. Nakroth là thần rừng "auto" cấm nên skin Hỏa Ngục có giá trị sử dụng cao. Slimz là xạ thủ nguy hiểm thuộc Top đầu ở meta hiện tại và skin Chú Thỏ Ngọc cũng rất được các fan của Thỏ yêu thích. Superman và Zuka đều là những cái tên dùng được ở vị trí solo Tà Thần. Grakk với skin Thuyền Trưởng cũng là món hời với người thích chơi trợ thủ chuyên đi "phá Bùa" đối phương này. Tóm lại, skin mà Garena Đài Loan tặng FREE được cộng đồng đánh giá cao.

Liên Quân Mobile: Game thủ hào hứng nhận FREE Zuka Giáo Sư, Nakroth Hỏa Ngục dịp sinh nhật 3 tuổi - Ảnh 6.

Rất nhiều quà hiện vật được Garena Đài Loan "thả thính" cộng đồng.

Ngoài các phần thưởng ingame bên trên, Garena Đài Loan cũng tung thêm sự kiện tặng quà hiện vật cho người chơi siêu may mắn mà giá trị nhất là iPhone 11. Game thủ vẫn làm các nhiệm vụ đơn giản để lấy Rương item. Mở rương, game thủ có cơ hội trúng quà hiện vật giá trị. Tóm lại, mọi event giữa các NPH Liên Quân Mobile cũng không có khác biệt gì đáng kể ngoại trừ... chất lượng quà tặng FREE ingame.