Liên Quân Mobile: Hé lộ phần thưởng SSM mùa 14, quy tụ dàn tướng "Đá Quý" cực giá trị

Game thủ Liên Quân Mobile trong quá khứ chưa có điều kiện để mở SSM trả phí thì sắp được nhận cả loạt Yena, Hayate, Richter,...

Cuối năm 2019 và đầu 2020, hàng loạt tính năng cốt lõi của Liên Quân Mobile vẫn đang hoạt động hết công suất với tiêu chí "giá giảm, ưu đãi tăng" mà đơn cử như Vòng quay 12 ô, Sổ Sứ Mệnh, Vẽ bùa. Đáng nói nhất trong số này chính là tính năng Sổ Sứ Mệnh, thứ mang lại nguồn doanh thu chính cho Liên Quân Mobile với chi phí đòi hỏi khá vừa vặn với túi tiền của số đông người chơi. Để thúc đẩy nhiều người gắn bó với game lâu hơn nữa mà các NPH Liên Quân Mobile thường có những ưu đãi rất táo bạo trong Sổ Sứ Mệnh. Ở thời điểm hiện tại, Sổ đã đi qua 13 mùa và chuẩn bị khai mở mùa thứ 14.

Liên Quân Mobile: Hé lộ phần thưởng SSM mùa 14, quy tụ dàn tướng Đá Quý cực giá trị - Ảnh 1.

Cặp đôi Hayate Ngân lang và Airi Mị Hồ là trọng tâm của SSM mùa 14.

Ở mùa 13 vừa qua, Dirak là tướng Liên Quân Mobile mới cứng trở thành quà tặng FREE cho game thủ dẫu không trả phí, với điều kiện là họ đạt cấp 35. Dự kiến, Sổ mùa 13 sẽ kết thúc và những ai đã sở hữu Dirak ở Event vừa qua sẽ lại trông ngóng tới mùa 14. Không làm game thủ phải thất vọng, combo skin đôi dành cho Hayate và Airi Valentine chính thức trở thành tâm điểm. Ngoài ra, cả loạt item thưởng chi tiết ở từng mốc cũng được Garena hé lộ sớm thông qua các kênh "vệ tinh" của họ.

Cặp đôi Hayate Ngân lang và Airi Mị Hồ sẽ lần lượt là quà thưởng ở cấp 60 và 20 của SSM mùa 14. Chúng đều là skin mới cứng, thuộc nhóm có biến đổi hiệu ứng nhưng giới hạn (tức bậc S+).

Liên Quân Mobile: Hé lộ phần thưởng SSM mùa 14, quy tụ dàn tướng Đá Quý cực giá trị - Ảnh 2.

Rương tướng và Rương skin tùy chọn (mỗi Rương gồm 3 lựa chọn chính bên cạnh 1 lựa chọn phụ).

Ngoài ra ở ngay cấp 1, game thủ còn nhận được skin mới cứng thừ 3 là Astrid Học Đường, trường hợp này khá giống với Quillen Học Đường trong quá khứ.

Lần lượt các mốc thưởng 10, 30, 40 và 50 còn lại sẽ là Rương tướng và Rương skin tùy chọn (mỗi Rương gồm 3 lựa chọn chính bên cạnh 1 lựa chọn phụ). Trong danh mục tướng, hàng loạt cái tên đình đám như Hayate, Richter và Yena đã góp mặt. Chúng đều là tướng từng độc quyền trong SSM ở nhiều mùa giải trước. Các phần thưởng phụ như Hiệu ứng, Điệu nhảy, Avatar cũng được phân bố rải đều ở các mốc level lẻ. Phần thưởng ở vòng quay Sứ Mệnh thì gây ấn tượng với dàn skin bậc SS như Tulen Tân Thân và Lauriel Thánh Quang Sứ.

Liên Quân Mobile: Hé lộ phần thưởng SSM mùa 14, quy tụ dàn tướng Đá Quý cực giá trị - Ảnh 3.

Hiệu ứng, Điệu nhảy, Avatar cũng được phân bố rải đều ở các mốc level lẻ.

Tận dụng việc Garena đang ưu đãi khuyến mãi nạp Quân Huy thì game thủ có thể đầu tư vào SSM với chi phí thấp hơn trước đáng kể, chỉ khoảng hơn 60 nghìn mà thôi. Nhìn vào danh mục quà tặng thưởng của mùa 14, chúng ta đều sẽ thấy sức hấp dẫn vượt trội so với các mùa giải trước. Dự kiến, thời điểm khai mở SSM 14 sẽ là sau khoảng thời gian nghỉ Tết Âm lịch. So với bản Đài Loan, item thưởng của server VN cũng có một chút khác biệt nhỏ nhưng trọng tâm vẫn là cặp đôi Valentine Airi và Hayate cực sang chảnh.

Liên Quân Mobile: Hé lộ phần thưởng SSM mùa 14, quy tụ dàn tướng Đá Quý cực giá trị - Ảnh 4.

Quà tặng thưởng của mùa 14 hấp dẫn vượt trội so với các mùa giải trước.