Liên Quân Mobile: Game thủ VN hào hứng với cơ hội trúng FREE Violet Tiệc Bãi Biển, Lauriel Thánh Quang Sứ,...

Garena mang skin bậc SS ra để treo thưởng nhân dịp kỷ niệm Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi.

Liên Quân Mobile vẫn sống khỏe nhờ việc bán tướng, skin ở những nước có lượng người chơi đông đảo trong đó có VN. Hệ thống skin của game được phân chia đẳng cấp rất rõ rệt, phù hợp với túi tiền của nhiêu tầng lớp game thủ. Ngoại trang rẻ tiền nhất là những skin thường (bậc A trở xuống) với tác dụng biến đổi ngoại hình, đi kèm hiệu ứng thưởng vàng. Sau đó một thời gian thì NPH mới tung ra skin bậc S với sự nâng cấp ở hiệu ứng kỹ năng rất khác biệt. Kế trên bậc S là dàn skin bậc SS khi sở hữu hiệu ứng biến về, hiệu ứng âm thanh cực ấn tượng. Đắt giá nhất cho tới lúc này là một số món bậc SSS chỉ dành cho "đại gia" với chi phí sở hữu lên tới cả triệu đồng.

Liên Quân Mobile: Game thủ VN hào hứng với cơ hội trúng FREE Violet Tiệc Bãi Biển, Lauriel Thánh Quang Sứ,... - Ảnh 1.

"Rương trang phục đặc biệt" là quà được tặng ở ngày đăng nhập thứ 10.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Garena mang skin bậc SS ra để treo thưởng nhân dịp kỷ niệm Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi. Vì là sự kiện cộng đồng nên ai cũng có thể tham gia và hoàn toàn không mất phí. Thời gian sự kiện từ 7/12 tới hết 20/12, Garena sẽ tri ân cả server món quà có tên "Rương trang phục đặc biệt" thông qua hình thức "Đăng nhập nhận quà" (quà được tặng ở ngày đăng nhập thứ 10). Bên trong Rương này gồm tới 49 món skin trải rộng từ bậc S cho tới bậc SS. Hình thức rớt quà là "ngẫu nhiên" nhưng Garena đảm bảo rằng "Trang phục nhận được sẽ là trang phục chưa sở hữu". Điều này mở toang ra cơ hội nhận FREE skin bậc SS với tỷ lệ 100%.

Liên Quân Mobile: Game thủ VN hào hứng với cơ hội trúng FREE Violet Tiệc Bãi Biển, Lauriel Thánh Quang Sứ,... - Ảnh 2.

Game thủ hào hứng với sự kiện có skin bậc SS là quà thưởng.

Vậy là vào lúc rạng sáng 16/12, game thủ Liên Quân Mobile VN có thể nhận FREE Rương trang phục này rồi. Lúc này đây, rất nhiều người chơi đã sẵn sàng thức xuyên đêm để nhận món quà hấp dẫn.

Nhưng tỷ lệ để game thủ trúng FREE skin bậc SS là không hề cao vì đa phần skin thưởng đều ở nhóm bậc S. Do đó, người may mắn nhất phải là những người chơi "VIP của VIP", những người đã sở hữu hàng trăm skin trong đó gần như là toàn bộ các skin bậc S. Do đó, với cơ chế rớt item không trùng món đã sở hữu, game thủ VIP đó sẽ chắc chắn có thêm skin bậc SS mà mình còn thiếu (nếu có).

Liên Quân Mobile: Game thủ VN hào hứng với cơ hội trúng FREE Violet Tiệc Bãi Biển, Lauriel Thánh Quang Sứ,... - Ảnh 3.

Skin trong Liên Quân Mobile gồm: skin thường - bậc A, bậc S - skin sự kiện, bậc SS, bậc SSS.

Số lượng skin bậc S trong Rương trang phục đặc biệt này là khá lớn gồm nhiều món như: Zuka Giáo sư sừng sỏ, Zill Dung nham, Omen Ám tử đao, Rourke Biệt đội Siêu hùng, Astrid Siêu sao bóng chày, The Joker Vua hề, Zanis Chiến tướng mùa đông, Grakk Thuyền trưởng râu đỏ, Amily Đặc công Nhện đỏ, Taara Hỏa ngọc nữ đế,...

Liên Quân Mobile: Game thủ VN hào hứng với cơ hội trúng FREE Violet Tiệc Bãi Biển, Lauriel Thánh Quang Sứ,... - Ảnh 4.

Game thủ cảnh báo nhau: "Đây là rương rớt theo kiểu ngẫu nhiên chứ không phải tự chọn".

Liên Quân Mobile: Game thủ VN hào hứng với cơ hội trúng FREE Violet Tiệc Bãi Biển, Lauriel Thánh Quang Sứ,... - Ảnh 5.

Nhiều game thủ mơ về những skin bậc SS như: Violet Tiệc bãi biển, Airi Kiemono,...

Do đó, khả năng để game thủ sở hữu tất cả chúng là khá nhỏ. Ngược lại, người chơi đã nạp hàng trăm triệu vào game cho đống item bậc S này thì họ có cơ hội trúng skin bậc SS như: Liliana Nguyệt Mị Ly hay Lauriel Thánh quang sứ, Tulen Tân thần thiên hà,... nếu bản thân chưa sở hữu chúng.