Phát hành song ngữ toàn Đông Nam Á, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ “so kèo” trực tiếp với bom tấn Seven Knights?

Vị thế của Loạn Thế Anh Hùng 3Q vượt trội hơn hẳn những đối thủ đến từ Trung Quốc, thậm chí, tựa game còn sở hữu nhiều thế mạnh để cạnh tranh sòng phẳng với người đàn anh đến từ Netmarble.

Cộng đồng fan hâm mộ Seven Knights trước nay ở Việt Nam là không hề ít, tuy nhiên, họ lại gặp phải khó khăn về ngôn ngữ cũng như vấn đề khóa IP. Theo khảo sát, phải tới 90% người chơi từng chinh chiến trong siêu phẩm này thừa nhận, nếu không vì vấn đề IP, họ sẽ chẳng muốn rời xa, chuyển sang sân chơi khác vì những thiếu hụt chẳng thể khỏa lấp trong dàn game Trung.

Phát hành song ngữ toàn Đông Nam Á, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ “so kèo” trực tiếp với bom tấn Seven Knights? - Ảnh 1.

Nếu nói về game thẻ tướng, hẳn nhiều độc giả không thể không biết tới bom tấn Seven Knights

May mắn thay, chính vào lúc các "lão làng" Seven Knights tại Việt Nam đang tìm kiếm một lựa chọn mới đủ ấn tượng để tiếp tục đam mê đấu trí, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/5 sắp tới. Đây là tựa game được đánh giá nặng ký nhất trong dàn đối thủ của bom tấn kể trên, từng đạt được nhiều thành công ngay từ khi phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Câu hỏi đặt ra là Loạn Thế Anh Hùng 3Q có trở thành người thừa kế xứng đáng cho ngôi vị của Seven Knights?

Loạn Thế Anh Hùng 3Q được xem là đối thủ nặng ký nhất của Seven Knights tại thị trường Đông Nam Á

Ở Loạn Thế Anh Hùng 3Q là tập hợp của rất nhiều thứ mới lạ mà trước nay, game thủ Việt chưa từng được trải nghiệm. Không chiến lực, không cấp Vip, chỉ mở 1 server duy nhất, bộ cài song ngữ Anh - Việt, phát hành trên khắp Đông Nam Á… đó là những ưu điểm khiến các fan cuồng dòng game thẻ tướng chiến thuật phải "thèm thuồng", khao khát bom tấn đến từ Hàn Quốc này.

Phát hành song ngữ toàn Đông Nam Á, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ “so kèo” trực tiếp với bom tấn Seven Knights? - Ảnh 3.
Phát hành song ngữ toàn Đông Nam Á, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ “so kèo” trực tiếp với bom tấn Seven Knights? - Ảnh 4.

Tựa game thẻ tướng đầu tiên không chiến lực, không cấp Vip

Có ý kiến cho rằng, đẳng cấp của Loạn Thế Anh Hùng 3Q hoàn toàn không cần so sánh với đối thủ tới từ Trung Quốc đang có mặt tại Việt Nam hiện nay. Hơn cả vậy, nếu cần đặt lên bàn cân, hãy để Loạn Thế Anh Hùng 3Q được sánh vai với Seven Knights vì mức độ nổi tiếng tại thị trường bản địa. Cả 2 đều đã và đang là tâm điểm chú ý của tất thảy người chơi đam mê game thẻ tướng chiến thuật.

Sở hữu một "bể tướng" lên tới 300 nhân vật, Loạn Thế Anh Hùng 3Q đem thách thức cực hạn đến cho các game thủ đam mê chiến thuật

Nhìn sơ qua, cả 2 tựa game đến từ xứ sở Kim Chi này đều có nét tương đồng trong tạo hình nhân vật, nếu có khác thì là nhờ Loạn Thế Anh Hùng 3Q được sinh ra muộn hơn, thừa hưởng những công nghệ đồ họa mới tân tiến. Có thể bạn chưa biết thì đội ngũ tạo ra Loạn Thế Anh Hùng 3Q đều từng làm việc dưới trướng NCSoft cũng như Netmarble. Từng nhân sự trong số họ đều từng đảm nhận những vị trí quan trọng trong nhiều dự án siêu phẩm trong quá khứ, phần nào giúp chất lượng phần "nhìn" của Loạn Thế Anh Hùng 3Q được đẩy lên hết cỡ.

Phát hành song ngữ toàn Đông Nam Á, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ “so kèo” trực tiếp với bom tấn Seven Knights? - Ảnh 6.
Phát hành song ngữ toàn Đông Nam Á, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ “so kèo” trực tiếp với bom tấn Seven Knights? - Ảnh 7.

Một điều thú vị là ở Loạn Thế Anh Hùng 3Q, dàn mãnh tướng thời Tam Quốc sở hữu những tạo hình rất sáng tạo, mới lạ

Về gameplay, đây chính là điểm giúp Loạn Thế Anh Hùng 3Q vượt lên trên đẳng cấp của các đối thủ cùng loại. Việc xóa bỏ hệ thống chiến lực, cấp Vip là vô cùng hiếm gặp trên thế hệ game mobile, đem đến trải nghiệm rất mới lạ cho các fan thẻ tướng. Cái đặc sắc của tựa game này là "bể tướng" lên tới 300 nhân vật, đi kèm 1500 kỹ năng với vô số hiệu ứng khác nhau. Chỉ riêng những con số, Loạn Thế Anh Hùng 3Q đã đủ sức sánh ngang với đàn anh, "hack não" bất kỳ người chơi nào.

Mỗi vị tướng trong game sẽ sở hữu tới 3 kỹ năng

Đặc biệt, Loạn Thế Anh Hùng 3Q áp dụng cơ chế hiệu ứng cho từng bộ tướng NHƯNG buộc bạn phải đưa các tướng liên quan vào đội hình ra trận mới kích hoạt. Nó không đơn thuần là cứ chiêu mộ thì auto mở kích duyên, tựa game này khiến người chơi phải suy nghĩ lâu hơn về con đường mình định build lâu dài, hướng chiến thuật có thể thay đổi và những vị tướng tiềm năng đủ sức "gánh kèo" trong tương lai. Độ khó của Loạn Thế Anh Hùng 3Q nhỉnh hơn, đòi hỏi người chơi động não cũng nhiều hơn nhưng lại là các thử thách được sắp xếp khéo léo, kích thích khả năng tìm tòi, sáng tạo khi trải nghiệm.

Phát hành song ngữ toàn Đông Nam Á, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ “so kèo” trực tiếp với bom tấn Seven Knights? - Ảnh 9.
Phát hành song ngữ toàn Đông Nam Á, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ “so kèo” trực tiếp với bom tấn Seven Knights? - Ảnh 10.

Người chơi cần nghiên cứu điểm mạnh/yếu của từng bộ tướng để đưa ra meta game "hack não" nhất

Ở các thị trường khác tại Đông Nam Á, Seven Knights cũng là một trong những tượng đài khi xét đến thể loại thẻ tướng. Việc bỏ qua "ao làng" để vươn tầm thế giới cho thấy Loạn Thế Anh Hùng 3Q rất tự tin với nội tại vốn có, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cùng người đàn anh đã hơn 5 năm tuổi. Chỉ có một điều khiến nhiều người chơi tranh cãi là họ đã quá quen với việc "đập tiền khô máu", tăng lực chiến vèo vèo để đua Top nhưng trong tựa game này, lực chiến, cấp Vip đã không còn, thay vào đó, kiểu chơi lại cần sự kiên trì, tỉ mỉ, một phong cách rất "quốc tế", liệu các đại gia Việt có chùn tay trước dàn "dân cày" không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia khác?

Việc trải nghiệm Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ đem đến nhiều trải nghiệm rất thú vị cho người chơi Việt Nam, bao gồm cả quá trình đua Top, liệu giới "dân cày" sẽ lên ngôi?

Sự cạnh tranh kịch liệt của Loạn Thế Anh Hùng 3Q là một điều đáng mừng dành cho không chỉ cộng đồng game thủ Việt mà còn cả người chơi ở nhiều thị trường khác. Nó cho thấy xu hướng phát triển của game thẻ tướng thế hệ mới đang ngày càng mạnh mẽ, chúng ta đã qua thời chỉ được trải nghiệm các sản phẩm "rập khuôn" từ Trung Quốc mà nay liên tục được hưởng cái hay, cái đặc sắc từ tầm cỡ game thế giới. Loạn Thế Anh Hùng 3Q, một đại diện tới từ xứ sở Kim Chi, chắc chắn sẽ khiến cộng đồng game thủ tại Đông Nam Á chứng kiến một cú nổ ngoạn mục vào những ngày sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết về Loạn Thế Anh Hùng 3Q, bạn đọc có thể theo dõi ngay tại: https://www.facebook.com/LoanTheAnhHung/