Nhân vật bị game thủ Việt căm ghét nhất, tuyên bố gặp đâu là xác định hội đồng luôn ở đó

Nếu như trong các nhân vật phản diện bị game thủ Việt ghét nhất thì đây chắc chắn là một trong số đó.

Đối với nhiều game thủ Việt nói chung và fan của dòng game Call of Duty nói riêng thì phiên bản Call of Duty: Modern Warfare 2 chắc chắn là một trong số các phần chơi tạo được ấn tượng và ám ảnh nhiều nhất. Mới đây, phiên bản này mới được làm lại và vẫn giữ nguyên được tất cả những giá trị đã tạo nên một phần chơi kinh điển của dòng game Call of Duty cũng như series Modern Warfare. Trong đó, không thể không nhắc đến phân cảnh tạo cho game thủ sự ám ảnh đến mức tột cùng với sự hy sinh của "biểu tượng" Ghost.

Nhân vật bị game thủ Việt căm ghét nhất, tuyên bố gặp đâu là xác định hội đồng luôn ở đó - Ảnh 1.

Ghost, bên cạnh Captain Price là hai nhân vật được kỷ lục Guinness xếp hạng vào 50 nhân vật trò chơi video hàng đầu. Simon "Ghost" Riley, xuất thân từ Đặc nhiệm Không quân Anh (SAS) và cũng là thành viên chủ chốt của Task Force 141, Simon "Ghost" Riley nổi tiếng toàn thế giới bởi tạo hình và chiếc mặt nạ không thể nhầm lẫn của mình. Simon "Ghost" Riley từng đem lại cú sốc rất lớn cho game thủ trên toàn thế giới khi đã kết thúc số phận của mình bởi viên đạn phản bội của Shepherd.

Chúng ta vẫn tự hỏi, liệu trong những giây phút cuối, Ghost có kịp nghe thấy giọng nói của Captain Price từ bộ đàm hay không?

"Đừng tin Shepherd! Tôi lặp lại, không được tin Shepherd! Soap, nằm xuống ngay!!"

Nhân vật bị game thủ Việt căm ghét nhất, tuyên bố gặp đâu là xác định hội đồng luôn ở đó - Ảnh 2.

Trong phiên bản cập nhật sắp tới của Call of Duty Mobile, nhiều khả năng, tướng Shepherd sẽ xuất hiện dưới dạng một nhân vật có thể chơi được. Đây chắc chắn là một tin thú vị đối với game thủ Call of Duty Mobile vì nhiều người chơi chỉ chờ đợi giây phút gặp Shepherd trên chiến trường để… trả thù cho Ghost.

Nhân vật bị game thủ Việt căm ghét nhất, tuyên bố gặp đâu là xác định hội đồng luôn ở đó - Ảnh 3.

Rất nhiều game thủ Việt đã tuyên bố "gặp Shepherd ở đâu là hạ luôn ở đó". Thậm chí, rủ "hội đồng" cả team để quyết tâm săn lùng Shepherd trên chiến trường. Nếu như quả thực, Shepherd được xuất hiện trong Call of Duty Mobile thì sẽ là đen đủi cho người chơi nào sử dụng nhân vật này khi phải đối mặt với mưa bom bão đạn từ phía đối phương, những người đã chờ đợi biết bao nhiêu năm để rửa mối thù cho thần tượng Ghost của mình.

Nhân vật bị game thủ Việt căm ghét nhất, tuyên bố gặp đâu là xác định hội đồng luôn ở đó - Ảnh 4.

Shepherd thực chất là một nhân vật tương đối thú vị, một vai phản diện để lại ám ảnh cho biết bao game thủ và được xem như là một trong những vai ác ấn tượng của làng game thế giới. Lúc này, lại phải dành lời khen ngợi cho Infinity Ward khi đã tạo ra được một kịch bản game xuất sắc cũng như xây dựng được một loạt các hình tượng nhân vật tuyệt vời, từ chính diện đến phản diện, đủ sức lưu giữ lại trong game thủ qua nhiều năm. 

Nhân vật bị game thủ Việt căm ghét nhất, tuyên bố gặp đâu là xác định hội đồng luôn ở đó - Ảnh 5.

Bây giờ, Shepherd sẽ lại một lần nữa được sống lại trong Call of Duty Mobile, đây thực sự sẽ là một sự trở lại vô cùng bất ngờ dành cho game thủ và chắc chắn sẽ mang lại những trận chiến hấp dẫn trong chiến trường vốn đã cực kỳ kịch tính và khốc liệt của Call of Duty Mobile.