Summoners War trở lại đầy thuyết phục với hàng loạt sự kiện “hot hit” cho làng game Việt

Tin vui nối tiếp tin vui là những gì mà Summoners War mang đến trong thời gian qua với sự “đặc biệt ưu ái” dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam.

Đồng hành cùng NPH Funtap, Com2uS đã mang Summoners War trở lại đầy ấn tượng trên Google Play Việt Nam bên cạnh hàng loạt event “hot hit” đỉnh cao mà chỉ mới hé lộ đã được rất nhiều người chơi hưởng ứng mạnh mẽ. Không chỉ trở lại những cửa hàng ứng dụng một cách đầy thuyết phục, huyền thoại game nhập vai chiến thuật này còn đưa ra hàng loạt ưu đãi và sự kiện hấp dẫn “không thể chối từ”.

Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghía qua những sự “ưu ái” mà Com2uS dành cho cộng đồng game thủ nhé:

Con Đường Của Nhà Hiệu Triệu: Chuỗi nhiệm vụ mới được thêm vào update v5.3.1, với phần thưởng hấp dẫn như Tinh Thể, Đá Hiệu Triệu và hấp dẫn nhất là cuộn Bí Kíp Tối Cao – giúp người chơi chắc chắn thu được quái thú 5 sao gốc, điều mà từ trước đến nay chưa một sự kiện nào của Summoners War có được.

Ra mắt quái thú mới – Art Master và String Master: Điều mà các game thủ của Summoners War luôn mong chờ là sự xuất hiện của các quái thú mới trong game. Và nhân dấu mốc lịch sử này, Summoners War cũng đã “nhá hàng” hình ảnh của hai quái thú  Art Master và String Master. Với tạo hình đầy sự đầu tư, hai quái thú này đang làm sôi sục cộng đồng của Summoners War trong những ngày đầu hè:

– Art Master: Quái thú 5★ gốc với sức mạnh phi thường, dùng ngòi bút để họa ảnh.

– String Master: Quái thú 4★ gốc xinh đẹp, diễn tấu huyền cầm (Geomungo, một nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc).

Event thu thập và nâng cấp kỹ năng quái thú mới: Đi kèm với việc ra mắt hai quái thú mới này, Summoners War cũng sẽ ra mắt những event đồng hành, giúp người chơi có thể làm nhiệm vụ để thu thập được quái thú STRING MASTER trong game. Hiện tại, những Event này đã chính thức bắt đầu, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút vui vẻ và những trải nghiệm đáng nhớ cho cộng đồng game thủ.

Có thể bạn muốn xem thêm: Veterans Online – gợi nhớ đến những game bắn súng đi cảnh để giải trí khi xưa

Bên cạnh nội dung ingame, một tin mừng khác là cổng thanh toán tiện lợi do NPH Funtap hỗ trợ đang được chuẩn bị chu đáo một cách tối đa để có thể sớm đi vào hoạt động trơn tru. Như vậy, game thủ Summoners War tại Việt Nam sẽ không còn phải lo lắng về những khó khăn khi nạp thẻ qua Visa hay Credit nữa rồi.

Link tải game: https://bit.ly/SummonersWar_VNFT

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam/

Trang chủ: https://summonerswar.com/