Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 10 tướng mừng cú đúp HCV SEA Games môn bóng đá

Garena đã tung ra ngay Event tri ân cộng đồng Liên Quân Mobile bất chấp đội eSports của game này vừa thua muối mặt ở SEA Games.

Có thể nói, trong lịch sử của thể thao Việt Nam ở các kỳ SEA Games chưa có lần nào thắng lợi toàn diện như lần này. Thắng lợi toàn diện được thể hiện ở số lượng huy chương lớn, vượt qua chỉ tiêu ban đầu và nhờ đó mà giúp đoàn thể thao Việt Nam vượt cả Thái Lan, chỉ kém mỗi nước chủ nhà. Trong đó, Đoàn thể thao Việt Nam đã thắng lợi ở các môn Olympic và giành HCV 2 môn bóng đá, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử các lần tham dự SEA Games của thể thao Việt Nam. Với chiến tích lịch sử này, Garena đã tung ra ngay Event tri ân cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 10 tướng mừng cú đúp HCV SEA Games môn bóng đá - Ảnh 1.

Việc giành HCV ở 2 môn bóng đá là kỳ tích của thể thao Việt Nam (Ảnh: Sport5).

Phần thưởng là tướng hoàn toàn FREE được Garena công bố gồm: Qi, Wisp, Airi, Enzo, Ryoma, Y'Bneth, Wiro, TeeMee, Errol và Arum.10 tướng tự chọn lấy 1. Cách để game thủ sở hữu chúng là thông qua hoạt động đăng nhập nhận quà. Sự kiện này kéo dài từ 13/12 tới hết 22/12/2019, gồm 7 ngày đăng nhập, trong đó phần thưởng tướng được trao ở ngày đăng nhập thứ 7. Như vậy, game thủ chăm chỉ sẽ nhận tướng vào ngày 19/12 tới. Ngoài 10 tướng tự chọn lấy 1, họ còn nhận về thêm 10 Giấy vẽ bùa A, Mảnh ngọc x300, Vé kho báu x1, Mảnh trang phục x10, Sao hộ mệnh và Mảnh tướng x10.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 10 tướng mừng cú đúp HCV SEA Games môn bóng đá - Ảnh 2.

Wiro, Y'Bneth, TeeMee,... và nhiều tướng khác đã từng được Garena tặng FREE nhiều lần.

Nhìn vào danh sách tướng tự chọn, game thủ có thể hài lòng vì có khá nhiều tướng dùng được ở meta hiện tại. Trong đó, Qi được liệt vào nhóm tướng mới, ra mắt cách đây vài tháng và vẫn thuộc dạng tiềm năng để game thủ khám phá. Hơn nữa, giá vàng dành cho Qi cũng ở mức rất cao (25888 vàng). Còn Airi là lựa chọn hạng 2 ở nhóm tướng đấu sĩ đi solo Tà Thần. TeeMee dẫu không còn là trợ thủ đáng để chọn nhưng nó cũng không đến nỗi "mất tích". Vị thế của 2 con chồn này không cao, không thấp và Arum cũng như vậy. Các tướng còn lại trong danh sách cũng không quá nổi bật và đã đến tay người chơi ở nhiều sự kiện tặng FREE.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 10 tướng mừng cú đúp HCV SEA Games môn bóng đá - Ảnh 3.

Giá vàng dành cho Qi vốn cũng ở mức rất cao - 25888 vàng.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 10 tướng mừng cú đúp HCV SEA Games môn bóng đá - Ảnh 4.

Enzo tuy vị thế ngày càng đi xuống nhưng vẫn nguy hiểm trong việc bắt lẻ kẻ địch.

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE 10 tướng mừng cú đúp HCV SEA Games môn bóng đá - Ảnh 5.

Errol cũng là tướng có giá vàng rất cao, vì thế sự kiện tặng FREE là lúc game thủ lấy về.

Dù sao, 10 tướng được Garena tặng FREE từ ngày 13/12 này cũng là phần quà làm ấm lòng cộng đồng, những người vốn đã mất hết niềm tin vào cách chuẩn bị cho tuyển quốc gia dự SEA Games thì nay có thể hứng khởi hơn. Thôi thì tuy chúng ta không hoàn thành chỉ tiêu HCV eSports Liên Quân Mobile, nhưng với cộng đồng hàng triệu người say mê trò chơi này đứng sau thì tấm HCV đó có lẽ cũng chẳng phải quá xa vời. Nên nhớ, một máy chủ mạnh thì tuyển quốc gia không bao giờ yếu.

Dự kiến năm 2021, SEA Games 31 và Para Games 11 sẽ được tổ chức tại Việt Nam. SEA Games 31 sẽ có 36 môn thi đấu, trong đó 2 phần 3 là môn thi đấu chính thức của Olympic, Asiad.