Thêm cơ hội trải nghiệm game kinh dị sinh tồn LifeAfter

Trò chơi sinh tồn hấp dẫn LifeAfter đã có mặt tại thị trường các quốc gia châu Âu.

LifeAfter là tên quốc tế của tựa game sinh tồn zombie The Day After Tomorrow từng được chúng tôi giới thiệu trước đó ở phiên bản tiếng Trung.

Cốt truyện của LifeAfter nói về một trận bão tuyết tàn phá thế giới khiến loài người đứng trước thảm họa diệt vong. Khi màn đêm buông xuống, thế giới biến thành một địa ngục trần gian, tràn ngập những người bị nhiễm bệnh.

hgnbhnb Thêm cơ hội trải nghiệm game kinh dị sinh tồn LifeAfter 1
LifeAfter chính thức phát hành tại châu Âu

Cuối cùng khi bạn nghỉ ngơi và phát hiện ra một nơi để nghỉ chân, bạn thấy mình kiệt sức, đói khát, thiếu đạn và bị ám bởi cái lạnh của màn đêm. Tất cả cảm xúc đó khiến bạn sẽ phải tự thích nghi để vượt qua nghịch cảnh trong LifeAfter.

Bắt đầu game, bạn sẽ được đưa vào giao diện tạo nhân vật khá chi tiết so với dòng game sinh tồn hiện tại đó là mặt, tóc và quần áo. Một tính năng khá hay ho ấn tượng với nhiều game thủ là LifeAfter cho ngay một chú chó đồng hành cùng người chơi từ ban đầu trên tổng số 3 loài chó khác nhau.

hgnbhnb Thêm cơ hội trải nghiệm game kinh dị sinh tồn LifeAfter 2

hgnbhnb Thêm cơ hội trải nghiệm game kinh dị sinh tồn LifeAfter 3

hgnbhnb Thêm cơ hội trải nghiệm game kinh dị sinh tồn LifeAfter 4
Game sinh tồn thế giới mở cực hot của NetEase

Game thủ sẽ được khám phá từng mắt xích của thế giới hậu tận thế. Có thể là trong thành phố đầy zombie, hoặc một mỏ bị bỏ hoang, hoặc một trường đại học bị phá vỡ, hoặc một khu rừng lạnh giá ở vùng cao để nhặt sạch các vật liệu thiết yếu để tồn tại.

hgnbhnb Thêm cơ hội trải nghiệm game kinh dị sinh tồn LifeAfter 5

hgnbhnb Thêm cơ hội trải nghiệm game kinh dị sinh tồn LifeAfter 6
Trải nghiệm thế giới sinh tồn chân thực

Mới đây, NetEase Games thông báo trò chơi này đã chính thức có mặt tại các nước châu Âu trên nền tảng Android, iOS. Bạn đọc quan tâm có thể tải game thông qua những địa chỉ dưới đây.

Tải game Android / iOS / APK