Liên Quân Mobile: Garena tặng iPhone XS Max, game thủ lại đòi tướng và skin nữ FREE

Game thủ Việt luôn thích những phần thưởng thiết thực trong game Liên Quân Mobile thay vì quà hiện vật.

Quà hiện vật mà Garena đem ra thả thính game thủLiên Quân Mobile rất đa dạng và giá trị cũng rất khác biệt. Đó có thể là bộ quà hiện vật rẻ tiền nhưng cũng có thể là xe máy giá gần 100 triệu đồng, hoặc thậm chí là 100 triệu tiền mặt lì xì cho game thủ dịp Tết Âm lịch vừa qua nữa. Bất cứ người chơi Arena of Valor ở bất cứ phiên bản nào cũng cảm thấy choáng vì độ chịu chơi của Garena VN. Tuy nhiên, game thủ nước ta lại không quá mặn mà những phần quà thấy được, sờ được đó mà họ chỉ thích tặng tướng và skin FREE cả server. Tại sao lại như vậy?

Liên Quân Mobile: Garena tặng iPhone XS Max, game thủ lại đòi tướng và skin nữ FREE - Ảnh 1.

Garena từng nói đã trao Honda Winner cho chủ nick "đệ pro".

Đơn giản là bởi tỷ lệ người trúng quà hiện vật rất nhỏ, cái này thì ai cũng có thể hiểu được. Nhưng điều mà game thủ không hài lòng lại chính là cơ chế trúng thưởng và trao giải rất có "mùi". Hay nói cách khác, Garena trao quà một cách tự biên tự diễn, không game thủ nào có thể giám sát một cách khách quan. Trong khi người trúng giải mà Garena công bố thì đa phần đều rất ảo, những người này thường sống khép mình, ít giao lưu với cộng đồng, hiếm người để ý tới, chơi cũng không phải quá hăng say nhưng lại trúng giải rất to. Sau khi trúng giải thì những game thủ may mắn lại không tỏ vẻ hân hoan, kèm việc bị mất facebook và đủ loại thông tin khác khiến cộng đồng chẳng thể nào soi mói được gì.

Liên Quân Mobile: Garena tặng iPhone XS Max, game thủ lại đòi tướng và skin nữ FREE - Ảnh 2.

Hay xe máy giá trị cả trăm triệu đồng là Yamaha R15 được trao cho chủ nick "cklinh24"

Liệu có ai thấy hàng trăm, hàng nghìn bạn bè của "đệ pro" trúng xe Honda Winner, hay bạn của "cklinh24" trúng xe Yamaha R15 hay ngay cả người trúng 100 triệu tiền mặt lì xì dịp Âm lịch khoe mẽ gì không? Cũng không nốt. Vậy thì cộng đồng có lý do gì để tiếp tục tin iPhone XS Max vàng hồng được trao một cách sòng phẳng và khách quan? Hầu như game thủ chỉ mong Garena làm sự kiện một cách đơn giản, không quá "nổ" để rồi gây bức xúc lớn. Tướng và skin tặng FREE cả server sẽ là điều đúng đắn trong dịp 8/3 này.

Liên Quân Mobile: Garena tặng iPhone XS Max, game thủ lại đòi tướng và skin nữ FREE - Ảnh 3.

Game thủ muốn quà thiết thực như tướng và skin FREE.

Có rất nhiều vị tướng nữ mà game thủ mong Garena sẽ tổ chức sự kiện tặng FREE, đơn cử như: Marja, Arum, Roxie, Amily, Annette,... hoặc là trang phục nữ tùy chọn của chúng. Liệu NPH Liên Quân Mobile có đáp ứng nguyện vọng của cộng đồng hay không? Nhưng nên nhớ, việc tặng tướng cũng phải được tính toán khá kỹ vì có thể ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của NPH. Thường thì Garena vẫn lựa chọn tướng xuất hiện từ mùa 1, 2 hay 3 để game thủ chọn tùy ý.