Cộng đồng AOG – Đấu Trường Vinh Quang dấy lên tin đồn game ra mắt ngay trong tháng 3

Được biết đến những thông tin đầu tiên về AOG – Đấu Trường Vinh Quang từ cuối năm 2018 thế nhưng trò chơi này vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức

hgnbhnb Cộng đồng AOG - Đấu Trường Vinh Quang dấy lên tin đồn game ra mắt ngay trong tháng 3 1

AOG – Đấu Trường Vinh Quang có thể nói là trò chơi khá trễ hẹn với game thủ Việt khi đã trải qua nhiều lần khiến người chơi mừng hụt. Trước đó, thông tin ra mắt ngay trong tháng 1 của trò chơi đã khiến không ít gamer mong ngóng để rồi hụt hẫng. Tuy vậy thì khoảng thời gian gần đây, tin đồn trò chơi ra mắt ngay trong tháng 3 liên tiếp được không ít game thủ Việt xác nhận “có tay trong”

hgnbhnb Cộng đồng AOG - Đấu Trường Vinh Quang dấy lên tin đồn game ra mắt ngay trong tháng 3 2hgnbhnb Cộng đồng AOG - Đấu Trường Vinh Quang dấy lên tin đồn game ra mắt ngay trong tháng 3 3

Trước đó thì nhiều người chơi Android đã có thể truy cập vào trang đăng ký trước của AOG – Đấu Trường Vinh Quang. Tuy nhiên thì link đăng ký chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian rồi không thể truy cập được nữa.

Đấu Trường Vinh Quang hay còn có tên gọi tiếng anh: Arena Of Glory là game mobile mang thể loại MOBA sắp ra mắt game thủ Việt. Tại thị trường Trung Quốc, Đấu Trường Vinh Quang được biết dưới tên Tiểu Mễ Siêu Thần là trò chơi đang đứng đầu bảng xếp hạng các game mobile MOBA. Trò chơi được sản xuất bởi sự hợp tác giữa Seasun và Zhuque và hiện đang là sản phẩm đại diện cho thương hiệu Xiaomi ở Trung Quốc.

Về lối chơi, AOG – Đấu Trường Vinh Quang khá giống với những game MOBA trên PC hay Mobile hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại hay Liên Quân Mobile. Trong trò chơi, game thủ có thể tham gia nhiều chế độ chơi khác nhau như 1v1, 3v3 nhưng chủ yếu vẫn sẽ là 5v5 với bản đồ gồm các vị trí được chia theo đường trên, đường giữa, đường dưới hay đi rừng. Nhiệm vụ của tất cả người chơi cùng team là phải hạ gục nhà chính của đối phương để giành chiến thắng.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ tiếng Trung: http://xmcs.mi.com/

Fanpage: LINK

Group: LINK