Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile đã lỡ hẹn với game thủ Việt?

Mặc dù đã bước sang tháng 3 nhưng ngày ra mắt của Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile vẫn chưa được NPH tiết lộ đến với game thủ Việt

Như thông tin KenhTinGame đã đưa trước đó về ngày ra mắt Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile được đội ngũ vận hành tại Việt Nam tiết lộ ngay trong tháng 2/2019. Tuy vậy thì đã đến tháng 3 nhưng ngày ra mắt trò chơi hiện vẫn đang là ẩn số với gamer Việt.

Hiện tại thì trang landing của trò chơi vẫn thông báo ra mắt vào tháng 2/2019.

hgnbhnb Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile đã lỡ hẹn với game thủ Việt? 2

Mặc dù vậy thì tại group chính thức, những thông tin, hình ảnh tiếng Việt của trò chơi vẫn được đội ngũ admin cập nhật hằng ngày. Song song với đó thì cộng đồng game thủ Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile vẫn khá miệt mài trải nghiệm bản tiếng Trung. Trên trang fanpage chính thức, NPH vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về sự thay đổi ngày ra mắt của game.

Nếu bạn chưa biết thì Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp tình duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, được phát hành độc quyền bởi VTC Game. Và sau 1 tháng, đội ngũ vận hành trò chơi tại Việt Nam đã chính thức xác nhận trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 2 này. Hiện tại, Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile đã đưa trang landing đi vào hoạt động và sẽ đăng tải nhiều thông tin mới hơn nữa trong thời gian tới.

Thuộc thể loại MMORPG, Sở Kiều Truyền Kỳ tái hiện lại thế giới giang hồ Thời Nam – Bắc Triều loạn thế hỗn chiến, được tham gia hệ thống chiến trường PK đa dạng, mới mẻ, bang hội chiến, môn phái chiến cực khốc liệt! Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, mở rộng mọi góc nhìn, PK mượt mà không nóng máy chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chân thực, sống động như thật.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

http://sokieu.vtcgame.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/sokieu.vtcgame.vn/