Liên Quân Mobile: Team Flash "đùa giỡn" với đối thủ, chênh lệch tiền khi phá xong nhà chính lên tới 17 nghìn vàng

Thêm một minh chứng nữa cho thấy sự áp đảo của Team Flash khi so với các đối thủ.

Với thành tích vô địch cả AWC lẫn AIC, bên cạnh đó còn là 4 danh hiệu vô địch quốc gia nên Team Flash xứng đáng là niềm tự hào duy nhất của Liên Quân Mobile VN ở sân chơi quốc tế. Nhưng kể từ sau vụ việc Giám đốc cũ của họ là ông Phương "Top" có hành vi cá độ, Team Flash đã chứng kiến cuộc biến động khá lớn ở đội ngũ nhân sự. Tới giai đoạn lượt về ĐTDV, sự trở lại của đội trường Gấu càng khiến cho sức mạnh của Team Flash ngày càng bỏ cách khá xa với một số đối thủ.

Liên Quân Mobile: Team Flash đùa giỡn với đối thủ, chênh lệch tiền khi phá xong nhà chính lên tới 17 nghìn vàng - Ảnh 1.

Team Flash đang sở hữu một bộ khung.

Tuy nhiên, đấu giải Liên Quân Mobile chuyên nghiệp đều quy tụ những nhân tố "tay to". Không dễ để Team Flash có thể giành số điểm cao nhất ở mỗi vòng đấu. Mới đây, nhà đương kim vô địch lại khiến các fan của mình "thót tim" với cách thắng kịch tính theo kiểu ngược dòng. Nhưng dù kết quả có là thắng thế nào đi chăng nữa thì khả năng Team Flash vượt qua bòng bảng vẫn là khá lớn.

Liên Quân Mobile: Team Flash đùa giỡn với đối thủ, chênh lệch tiền khi phá xong nhà chính lên tới 17 nghìn vàng - Ảnh 2.

Chênh lệch vàng quá lớn khi nhà chính V Gaming nổ khiến cộng đồng phải giật mình.

Ở ván 4 của kèo Team Flash với V Gaming. Khán giả Liên Quân nói chung lẫn các fan của Team Flash nói riêng đã được dịp trầm trò trước sức mạnh của nhà đương kim vô địch. Họ kiểm soát toàn bản đồ với khả năng farm vàng đáng kinh ngạc của ADC. Chênh lệch cấp lên tới con số 3 giữa người đi rừng 2 đội càng cho thấy diễn biến 1 chiều đã xảy ra. Tổng vàng chênh lúc cao nhất là gần 17 nghìn. Thông số này đủ để khiến các thuyển thủ Team Flash hứng khởi, tự tin hơn trong việc kết thúc game đấu. 

Liên Quân Mobile: Team Flash đùa giỡn với đối thủ, chênh lệch tiền khi phá xong nhà chính lên tới 17 nghìn vàng - Ảnh 3.

Chênh lệch sức mạnh giữa 2 đội tuyển chơi ở ĐTDV lên tới 16 - 17 nghìn tiền.

Sau lùm xùm lao thẳng vào Tế đàn của ADC, giải Đấu Trường Danh Vọng của Liên Quân Mobile VN tiếp tục cho thấy những sự cạnh tranh không cân sức giữa Team Flash, SGP và phần còn lại. Có vẻ như các nhà đương kim vô địch có thực lực quá cao nên họ mời bình thản như vậy chăng?