Liên Quân quyết tâm "thay đổi" bằng cách hứa tặng quà xịn cho game thủ "nhanh chân", trang phục sẽ cực đỉnh?

Liên Quân Mobile hứa sẽ tặng quà xịn cho game thủ.

Sau hơn 2 tháng khởi tranh, giải đấu ĐTDV mùa Xuân 2022 chỉ còn lại một trận đấu cuối cùng để tìm ra chủ nhân mới của biểu tượng Gươm và Khiên danh vọng danh giá. Saigon Phantom cùng với V Gaming - hai đối thủ đầy duyên nợ trong những mùa giải gần đây tiếp tục đối đầu nhau ở trận đấu quan trọng nhất của mùa giải và liệu lần này ai sẽ giành được chiến thắng?

Saigon Phantom - V Gaming: Ai sẽ lên ngôi vô địch?

Trong gần 1 năm trở lại đây, SGP cùng VGM là hai đội tuyển hàng đầu của Liên Quân Mobile Việt Nam và đây cũng là hai cái tên đang tạo ra thế đua song mã mới tại ĐTDV. Ở hai trận Chung kết ĐTDV mùa Đông 2021 và vòng tuyển chọn SEA Games 31, VGM đều phải nhận thất bại đáng tiếc trước SGP và liệu trong trận Chung kết thứ ba mà hai đội gặp nhau, lịch sử có tiếp tục lặp lại?

SGP sau những thành công có được ở mùa giải trước đang rất mong muốn giành thêm một danh hiệu vô địch ĐTDV để khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình tại ĐTDV ở thời điểm hiện tại. Danh hiệu vô địch ĐTDV mùa Xuân 2022 cũng sẽ là cú hích về mặt tinh thần trước khi các chàng trai của SGP lên đường tham chiến tại SEA Games 31 dưới danh nghĩa Đội tuyển quốc gia bộ môn Liên Quân Mobile cùng với mục tiêu giành tấm Huy chương vàng.

Với VGM, sau những thất bại trong các trận Chung kết, họ đang rất muốn phá dớp “Vua về nhì” và chức vô địch ở mùa giải này sẽ là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của VGM trong các mùa giải gần đây. Danh hiệu cũng là thứ mà VGM còn thiếu để chứng minh mình xứng đáng trở thành thế lực mới tại ĐTDV bên cạnh SGP.

Liệu đội tuyển nào sẽ nâng cao chức vô địch cùng số tiền thưởng lên tới 900 triệu đồng? Hãy đón xem trận Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2022 diễn ra vào lúc 17h00 ngày 08/05 tới trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile.

Liên Quân quyết tâm thay đổi bằng cách hứa tặng quà xịn cho game thủ nhanh chân, trang phục sẽ cực đỉnh? - Ảnh 1.

Các sự kiện đồng hành với các phần quà đặc biệt cùng cơ hội nhận trang phục miễn phí

Khi theo dõi livestream trận Chung kết của ĐTDV mùa Xuân 2022, các khán giả sẽ có cơ hội nhận được giftcode miễn phí trong tất cả các ván đấu với những phần quà hấp dẫn. Cùng với đó, sự kiện đồng hành nâng cấp thẻ nhận quà đặc biệt cũng đã sắp kết thúc. Các khán giả hãy nhanh tay truy cập trang sự kiện https://8thang5.lienquan.garena.vn/ để nhận những phần quà đặc biệt nhé!

Liên Quân quyết tâm thay đổi bằng cách hứa tặng quà xịn cho game thủ nhanh chân, trang phục sẽ cực đỉnh? - Ảnh 2.
Liên Quân quyết tâm thay đổi bằng cách hứa tặng quà xịn cho game thủ nhanh chân, trang phục sẽ cực đỉnh? - Ảnh 3.

Đừng quên theo dõi những diễn biến đặc sắc của trận Chung kết ĐTDV mùa Xuân 2022 vào 17h00 ngày 08/05 tới và cổ vũ cho cả hai đội tuyển trong trận đấu cuối cùng nhé!

Theo dõi trực tiếp các trận đấu và cập nhật thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Youtube: https://www.youtube.com/c/LiênQuânMobileeSportsGarena

http://kenhtingame.com/lien-quan-quyet-tam-thay-doi-bang-cach-hua-tang-qua-xin-cho-game-thu-nhanh-chan-trang-phuc-se-cuc-dinh-20220506162840944.chn