Liên Quân thừa nhận “tệ nạn” nghiêm trọng của game thủ, cảnh báo người chơi sẽ bị trừng phạt cực nặng

Mới đây, Liên Quân đã thừa nhận một vấn đề được xem là nghiêm trọng của game thủ trò chơi này.

Không thể phủ nhận, Liên Quân đang là một trong số những tựa game MOBA nổi tiếng nhất hiện nay trên nền tảng di động tại Việt Nam, nếu không muốn nói là đông đảo nhất. Tuy nhiên cũng chính vì lượng người chơi quá đông dẫn đến hệ quả tựa game này tồn tại không ít những vấn đề, nếu không muốn nói là “tệ nạn” do game thủ tạo nên.

Liên Quân thừa nhận “tệ nạn” nghiêm trọng của game thủ, cảnh báo người chơi sẽ bị trừng phạt cực nặng - Ảnh 1.

Từ hack map cho đến buff bẩn, cày thuê… đều là những vấn nạn nhức nhối mà phần lớn do ý thức của chính game thủ Liên Quân tạo ra. Tuy nhiên, còn một vấn đề nữa gây ảnh hưởng đến chính “nguồn sống” của NPH đó chính là nạp lậu. Việc một bộ phận không nhỏ người chơi Liên Quân tìm đến những nguồn nạp không chính thống, sau đó đối tượng nạp sẽ thực hiện “refund” sẽ khiến cho NPH mất một khoản không nhỏ doanh thu.

Liên Quân thừa nhận “tệ nạn” nghiêm trọng của game thủ, cảnh báo người chơi sẽ bị trừng phạt cực nặng - Ảnh 2.

Chính vì thế mà mới đây, Fanpage Liên Quân đã đưa ra một thông báo mà được xem như một sự thừa nhận vấn đề nhức nhối của mình và cũng giống như một lời cảnh báo tới chính game thủ: “Về việc xử lý các trường hợp nạp Quân Huy lậu không rõ nguồn gốc

Thời gian gần đây, Hội đồng ghi nhận sự gia tăng về số lượng các tài khoản bị khóa VĨNH VIỄN do sử dụng Quân Huy lậu không rõ nguồn gốc. Để tránh tiền mất - tật mang, các Kiện tướng hãy lưu ý không sử dụng các nguồn Quân Huy không chính thống để bảo vệ tài khoản của chính mình.

Liên Quân thừa nhận “tệ nạn” nghiêm trọng của game thủ, cảnh báo người chơi sẽ bị trừng phạt cực nặng - Ảnh 3.

Như vậy có thể thấy, Liên Quân đã chính thức tuyên chiến với một “tệ nạn” trong game của mình. Hy vọng rằng, trong tương lai, Liên Quân cũng sẽ có hình thức xử lý với các vấn nạn khác của mình như hack map và buff bẩn, những điều đang gây ảnh hưởng trực tiếp tới cảm xúc và trải nghiệm của game thủ.