LMHT Tốc chiến: Khám phá lối chơi Rammus One-shot "bất khả chiến bại"

Rammus - vua lì đòn của Tốc chiến nay đã lột xác trở thành một “cỗ máy săn người” vô cùng bá đạo với lối chơi mới

MỤC LỤC [Hiện]

Rammus là một trong những tướng có khả năng Tank trâu bò nhất game khi ra mắt, sẵn sàng xông pha gánh chịu hàng tấn sát thương để bảo kê đồng đội. Với kỹ năng Thế Thủ, lượng Giáp và Kháng phép được gia tăng mạnh mẽ trong vòng 6 giây - con số tuyệt vời đủ để thay đổi cả cục diện của những cuộc giao tranh lớn. Chính vì thế, lối build Tanker cùng hàng tá các trang bị gia tăng chống chịu luôn được ưu ái dành riêng cho Rammus từ trước tới nay.

Ngoài ra, các game thủ Tốc Chiến vẫn sáng tạo ra được thêm một lối chơi vô cùng bá đạo với chú tê tê gai này. Nổi lên như một hiện tượng ở khu vực đi rừng, Rammus full AP đã gây được nhiều sóng gió cùng bao tình tiết dở khóc dở cười nơi chiến trường Wild Rift. Đặc biệt, sau màn Update chiêu cuối của mình, lối lên đồ sức mạnh phép thuật lại càng tỏ ra Imba và thu hút sự tò mò của game thủ.

Lối chơi này được game thủ áp dụng bởi nội tại tương tác sức mạnh phép thuật lên tới 100% của chiêu 1 Quả Cầu Tốc Độ và 60% của chiêu cuối Trời Giáng! Nếu như tại Liên Minh Huyền Thoại ở các phiên bản trước, chiêu cuối của Rammus sẽ gây sát thương liên tục trong bán kính xung quanh hắn ta thì tại phiên bản mới, Rammus sẽ nhảy lên cao và giáng đòn thật mạnh xuống đối thủ. 

Đặc biệt, cơ chế độc đáo này nếu được dùng khi chiêu 1 đang hoạt động thì sẽ lập tức gây lượng sát thương, tương đương hai chiêu thức kết hợp lại. Chính vì vậy, một Rammus full AP có thể khuếch đại sát thương lên tới 160% và dễ dàng xóa sổ mọi đối thủ hắn nhắm tới.

Kết hợp với chiêu 2, Rammus giờ đây vừa cứng cáp lại sở hữu thêm nguồn sát thương vô cùng khủng khiếp khiến bất cứ tướng địch nào cũng phải run sợ. Có thể nói, build đồ AP không khiến chú tê tê này yếu đi mà thậm chí còn khiến đối thủ phải chật vật đối phó trước quá nhiều nguồn sát thương đa dạng từ đội hình của bạn. Chắc chắn trong tương lai, lối chơi độc đáo này sẽ mang tới thêm nhiều “dân tổ” điêu luyện cùng bầu không khí vô cùng kịch tính cho Tốc Chiến.