Nữ MC Liên Quân lột xác, khoe vòng một “căng mọng” trên sóng trực tiếp khiến CĐM ngây ngất “tâm hồn đẹp thế”

Hôm nay trên sân khấu chung kết ĐTDV, nữ MC Liên Quân đã khiến cho game thủ tựa game này cảm thấy “không thể chịu được”.

Hôm nay là ngày quan trọng của game thủ Liên Quân bởi trận chung kết ĐTDV mùa Xuân 2021 chính thức diễn ra. Không chỉ mang tính chất quan trọng của một trận đấu chung kết mà còn là trận siêu kinh điển của cộng đồng Liên Quân với sự đối đầu giữa hai cái tên kỳ phùng địch thủ là Saigon Phantom và Team Flash.

Nữ MC Liên Quân lột xác, khoe vòng một “căng mọng” trên sóng trực tiếp khiến CĐM ngây ngất “tâm hồn đẹp thế” - Ảnh 1.

Bên cạnh sự kịch tính của một trận đấu chung kết thì điều mà game thủ Liên Quân cảm thấy phấn khích chính là sự xuất hiện của MC Vũ Phương Thảo trên sân khấu chung kết. Vũ Phương Thảo chắc chắn không phải là cái tên xa lạ đối với cộng đồng Liên Quân. Còn nhớ vào trận chung kết ĐTDV mùa Xuân năm ngoái, game thủ tựa game này từng “ngây ngất” với nhan sắc của Vũ Phương Thảo, thậm chí so sánh nữ MC với skin SS tuyệt sắc trong Liên Quân.

Nữ MC Liên Quân lột xác, khoe vòng một “căng mọng” trên sóng trực tiếp khiến CĐM ngây ngất “tâm hồn đẹp thế” - Ảnh 2.

Năm nay, cũng lại là Vũ Phương Thảo đứng trên sân khấu của Liên Quân Mobile mà cụ thể là chung kết ĐTDV mùa Xuân 2021. Nhưng khác biệt là, nữ MC đã lột xác với nhan sắc xinh đẹp hơn và quan trọng là Vũ Phương Thảo đã mặc một bộ trang phục xẻ ngực sâu khoe trọn “tâm hồn” căng mọng.

Nữ MC Liên Quân lột xác, khoe vòng một “căng mọng” trên sóng trực tiếp khiến CĐM ngây ngất “tâm hồn đẹp thế” - Ảnh 3.

Đây không phải là lần đầu tiên game thủ Liên Quân được chiêm ngưỡng “tâm hồn” của Vũ Phương Thảo. Cách đây không lâu, nữ MC đã cosplay Natalya Băng Tâm Thần Nữ và lúc đó người chơi Liên Quân đã tỏ ra hết sức bất ngờ với tâm hồn căng mọng cùng nhan sắc xinh đẹp của nữ MC “tuyệt sắc này”.

Nữ MC Liên Quân lột xác, khoe vòng một “căng mọng” trên sóng trực tiếp khiến CĐM ngây ngất “tâm hồn đẹp thế” - Ảnh 4.

Hiện tại, chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng, Team Flash đang có lợi thế không nhỏ về mặt tỉ số. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật liên tục thông tin về trận siêu kinh điển này.