Nữ game thủ VLTK 1 Mobile tuyển cấp dưới, trả lương lên tới 30 triệu VNĐ để phục vụ mục đích cực tham vọng

Mới đây, cộng đồng VLTK 1 Mobile vô cùng bất ngờ trước bài đăng tuyển thành viên của nữ game thủ có tên “Chị Đại”.

VLTK 1 Mobile đã và đang là tựa game nhập vai có lượng người chơi đông đảo bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi lẽ thương hiệu VLTK đã thực sự trở thành huyền thoại của làng game Việt. Với việc kế thừa cả về đồ họa lẫn gameplay nên không khó hiểu khi tại sao VLTK 1 Mobile lại dễ dàng lôi cuốn được người chơi Việt.

Nữ game thủ VLTK 1 Mobile tuyển cấp dưới, trả lương lên tới 30 triệu VNĐ để phục vụ mục đích cực tham vọng - Ảnh 1.

VLTK 1 Mobile cũng thu hút được rất nhiều game thủ kỳ cựu của VLTK ngày nào. Mới đây, một nữ game thủ có tên “Chị Đại” đã đăng đàn tuyển thành viên cho bang của mình, đặc biệt là những thành viên chủ chốt của bang hội thậm chí có cả mức lương tương đối “kinh khủng”.

Mình tên Linh, nay cũng vừa ngoài 4x, đam mê võ lâm 1 từ 2006 cùng ae chiến hữu sài gòn, nay thấy game mobile ra mắt, mình có chơi 1,2 server để làm quen, và hôm nay chính thức tuyển việc và tuyển thành viên cho S99 sắp tới.”

Nữ game thủ VLTK 1 Mobile tuyển cấp dưới, trả lương lên tới 30 triệu VNĐ để phục vụ mục đích cực tham vọng - Ảnh 2.

Nữ bang chủ này tuyển dụng thành viên Bang Phó với yêu cầu 10 acc clone tạo điều kiện mình top 1, 10 acc clone mình sẽ buff lên GH9, và 1 acc chính của bạn mình sẽ buff lên GH12 với chức Bang Phó.

Lương: 20-30 triệu/1 tháng (gặp trực tiếp trả giá sau) + ưu đãi đồ, np, knb trong game + offline hàng tuần free.v.v.”

Bên cạnh đó, nữ game thủ này còn tuyển dụng thêm các slot Trưởng Lão với mức lương lên tới 10 triệu VNĐ. Một con số không hề nhỏ. Có thể thấy, ngoài đam mê ra thì nữ game thủ “Chị Đại” còn là người rất chịu chơi và chịu chi để đạt được tham vọng leo top của mình. Tất nhiên, bài đăng này ngay lập tức khiến cho game thủ VLTK 1 Mobile cảm thấy cực kỳ bất ngờ và liền ứng tuyển, bởi chơi game thôi mà cũng được trả lương, đặc biệt là MMORPG thì đúng là điều xưa nay hiếm.