LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020

Chỉ còn hơn 6 tháng nữa sẽ kết thúc năm 2020 và chừng đó có lẽ là đủ để LMHT: Tốc Chiến và các tựa game mobile “to đùng” khác sẽ kịp đến tay game thủ.

Chỉ còn vài ngày nữa, game thủ tại Philippines và Brazil sẽ có cơ hội trải nghiệm trước LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test giới hạn. Nhiều người chơi tại các quốc gia khác hy vọng rằng, LMHT: Tốc Chiến sẽ kịp ra mắt trong nửa cuối năm 2020 để game thủ có thể kịp tận hưởng cảm giác MOBA "chân thực" nhất từ trước tới nay trên nền tảng di động.

Tuy nhiên, ngoài LMHT: Tốc Chiến, sẽ còn có thêm các dự án game mobile đình đám khác nữa có thể đến tay game thủ trong 6 tháng còn lại của năm 2020.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 1.

Plant vs Zombies 3

Rất nhiều game thủ, đặc biệt là những người chơi nhí đang mong đợi phần chơi tiếp theo của series Plant vs Zombies. Đây là một trong những thương hiệu game nổi tiếng nhất trên thế giới, không chỉ trên mobile mà còn ở trên các nền tảng khác nữa.

Plant vs Zombies 3 là phiên bản đầu tiên tựa game này "tiến hóa" lên nền tảng 3D thay vì 2D cổ điển như 2 phần trước đó. Tuy nhiên, mọi thiết kế kinh điển về hình ảnh và lối chơi sẽ được giữ nguyên trên phiên bản này. Plant Vs Zombies 3 dự kiến sẽ phát hành sớm và hoàn toàn miễn phí.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 2.

Eve: Echoes

Eve: Echoes là tựa game Android sắp ra mắt, tập trung vào thể loại game khoa học viễn tưởng với những yếu tố liên quan đến vũ trụ và không gian. NetEase, một trong những công ty game hàng đầu Trung Quốc đang nỗ lực sản xuất để tựa game này có được nội dung phong phú với các bản cập nhật duy trì đều đặn ngay sau khi được phát hành.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 3.

Eve: Echoes sẽ là tựa game sandbox cho phép người chơi khám phá, tạo ra những thứ của riêng mình, tấn công và tranh đoạt của game thủ khác với các trận chiến ngoài không gian. Eve: Echoes đã trải qua một vài phiên bản beta, nhưng phiên bản cuối cùng của sản phẩm này dự kiến sẽ được phát hành vào giữa tháng 8.

LMHT: Tốc Chiến

LMHT: Tốc Chiến được game thủ toàn cầu mong đợi kể từ khi Riot công bố dự án này trong lễ kỷ niệm 10 năm LMHT vào năm 2019. LMHT: Tốc Chiến chứa đựng gần như mọi yếu tố hấp dẫn của phiên bản PC với nhiều sự tinh chỉnh để phù hợp với môi trường di động.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 4.

LMHT là tựa game MOBA thành công bậc nhất trên thế giới và LMHT: Tốc Chiến cũng được kỳ vọng sẽ là sản phẩm đột phá của thể loại MOBA trên Mobile. Vào vài ngày tới thôi, một phiên bản Alpha Test giới hạn sẽ đến tay game thủ Philippines và Brazil, hy vọng rằng, bản chính thức của LMHT: Tốc Chiến sẽ kịp ra mắt game thủ toàn cầu vào những tháng cuối năm 2020 này.

Dauntless

Dauntless hiện là game hành động chơi miễn phí cho PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch. Nhà phát triển cho biết phiên bản mobile của tựa game này vẫn đang trong quá trình phát triển ban đầu và chưa có mốc thời gian chính xác để phát hành. Tuy nhiên, vẫn có hy vọng rằng, tựa game này sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 5.

Summoners War: Chronicles

Summoners War là một trong những game di động đạt được thành công vang dội và nhận được tình cảm yêu quý của game thủ, điều này làm cho người chơi thực sự kỳ vọng vào phiên bản tiếp theo sẽ được phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS trong thời gian tới.

LMHT: Tốc Chiến và những dự án game mobile bom tấn có thể đến tay game thủ trong nửa cuối năm 2020 - Ảnh 6.

Summoners War: Chronicles là một MMORPG thời gian thực, với mốc thời gian 70 năm trước các sự kiện của phần trước, game thủ chơi sẽ chọn các đội gồm 3 nhân vật với sự giúp đỡ của các game thủ khác trên toàn thế giới để bắt đầu cuộc hành trình đầy phiêu lưu của mình. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày phát hành, vậy nhưng, rất có thể Summoners War: Chronicles sẽ kịp đến tay người chơi vào cuối năm 2020 này.