Lộ danh sách các NPH game Mobile “giàu nhất” hiện tại, miHoYo chỉ đứng hạng 10, dẫn đầu là cái tên cực kỳ quen thuộc

Doanh thu của miHoYo vẫn còn thua xa các NPH game dưới đây.

Danh sách các NPH game Mobile “giàu nhất” hiện tại

Trong bối cảnh thị trường game di động ngày càng phát triển mạnh mẽ, các NPH game cùng vì vậy liên tục đổi mới và cạnh tranh gay gắt để tìm được chỗ đứng vững vàng. Điều này cũng dấy lên một câu hỏi được nhiều game thủ quan tâm, đó chính là ở thời điểm hiện tại, đâu là NPH game Mobile “giàu nhất”, có doanh thu cao nhất và đâu là những NPH game bị đánh giá thấp.

Lộ danh sách các NPH game Mobile “giàu nhất” hiện tại, miHoYo chỉ đứng hạng 10, dẫn đầu là cái tên cực kỳ quen thuộc - Ảnh 1.

Giờ đây, những thắc mắc đó đã có lời giải, bởi vừa qua, trang thống kê Appmagic cùng Gamingonphone đã khảo sát và tổng hợp dữ liệu trong tháng 9/2024 để tìm ra NPH game di động thành công nhất. Trong số 15 cái tên góp mặt trong danh sách này, có những thứ hạng khiến người xem cảm thấy cực kỳ bất ngờ.

photo-1728271198455

Danh sách 15 NPH game di động có doanh thu cao nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại (10/2024) (Nguồn: Trong ảnh)

miHoYo chỉ đứng hạng 10, các NPH khác đều chịu thua Tencent

Trong năm 2024, có thể nói miHoYo là đại diện bùng nổ bậc nhất khi liên tục gặt hái thành quả tích cực từ bộ 3 siêu phẩm Genshin Impact, Honkai: Star Rail và Zenless Zone Zero. Tuy nhiên, bất chấp những tín hiệu tích cực từ cộng đồng game thủ trên toàn cầu thì thực tế, NPH này cũng mới chỉ xếp hạng 10 về mặt doanh thu mà thôi.

photo-1728271245666

Ngược lại, “ông lớn” Tencent lại tỏ ra áp đảo hoàn toàn khi mang về hơn 470 triệu USD chỉ trong tháng 9. Theo các phân tích, số tiền này phần lớn đến từ Vương Giả Vinh Diệu - tựa game chủ lực của Tencent trong nhiều năm vừa qua. Trong năm 2024, bản global của tựa game này cũng gặt hái được nhiều thành quả ấn tượng.

photo-1728271280253

Đây cũng là NPH game duy nhất đạt hơn 400 triệu USD ở thời điểm hiện tại, toàn bộ 14 NPH còn lại đều chưa vượt qua 150 triệu USD, đủ để thấy sự bá đạo và cách mà Tencent thống trị thị trường ấn tượng đến nhường nào.