Genshin Impact lộ biểu đồ doanh thu của banner mới, xuất hiện nhân vật "gánh team" cực mạnh

Nhân vật này cũng đang tạo ra vô số cơn đau đầu với nhà phát triển của Genshin Impact.

Vùng đất Natlan đã ra mắt được một thời gian và các game thủ Genshin Impact cũng đang rất háo hức đón chờ sự xuất hiện của dàn nhân vật mới. 

Dù vẫn thấy hơi "nghi hoặc" khi chưa có bất kỳ nhân vật hệ Hỏa nào được ra mắt, thế nhưng sự xuất hiện của những Mualani và Kachina trong banner đầu tiên, và đặc biệt Kinich và Raiden Shogun trong banner kế tiếp cũng khiến không ít game thủ Genshin Impact phải phấn khích.

photo-1727931278692

Mới đây, một biểu đồ thống kê doanh thu từ các banner của Genshin Impact đã được nhiều fan truyền tay nhau. 

Và khá bất ngờ khi ở banner gần nhất đã chứng kiến sự khác biệt rõ ràng về doanh số giữa hai nhân vật 5 sao nổi tiếng, Kinich và Raiden Shogun. Mặc dù là Archon của vùng đất Inazuma, thế nhưng sự trở lại lần này của Raiden Shogun dường như không được đón nhận quá nhiều. Thay vào đó, cái tên "gánh team" lại là Kinich khi một mình nhân vật này cũng đã chiếm tới 65% doanh thu của cả banner. Bản thân các game thủ thừa nhận họ đã tập trung Nguyên Thạch và sẵn sàng "móc ví" vì nhân vật này.

photo-1727931305309

Cũng dễ hiểu vì bản thân Kinich tuy không phải nhân vật hệ Thảo tốt nhất của trò chơi nhưng sức mạnh trong việc khám phá thế giới của anh chàng thì lại độc nhất vô nhị. Chưa kể, với phong cách chơi thú vị của mình, Kinich cũng đã tạo nên vô số bug trong Genshin Impact, từ việc gấp đôi sát thương cho tới giúp người chơi có thể thoải mái khám phá "cấm địa". Nếu miHoYo giới thiệu thêm nhiều cái tên có thể kết hợp tốt với Kinich trong các bản cập nhật tại Natlan tới đây, vị thế của nhân vật này chắc chắn còn được cải thiện hơn nữa. Về phần Raiden Shogun, dù đã ra mắt cách đây ba năm thế nhưng cô nàng vẫn được coi là nhân vật tier S trong trò chơi với khả năng thích ứng với hầu hết các đội hình. Dẫu vậy, so với Kinich, cô nàng vẫn hơi thua thiệt và không được ưa chuộng bằng nhân vật mới này.

Genshin Impact lộ biểu đồ doanh thu của banner mới, xuất hiện nhân vật

Thế mới thấy chiêu thức "hút máu" của miHoYo vẫn đang được áp dụng tương đối hoàn hảo, khi đa phần các nhân vật mới đều mang tới sự cuốn hút nhất định đối với người chơi, và khiến họ sẵn sàng "đầu tư" ngay cả khi có những Archon cũ xuất hiện trong cùng banner.